HOICHOTHUONGMAI

Bắn súng xuất sắc, Son Heung Min tốt nghiệp khóa quân sự loại giỏi

Thứ sáu - 08/05/2020 09:15
(Dân trí) - Son Heung Min đã nhận chứng chỉ hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện quân sự trong 3 tuần ở Hàn Quốc. Cầu thủ này chuẩn bị trở lại Anh để tập trung vào Tottenham. >> >>

Mặc dù nằm trong diện được miễn nghĩa vụ quân sự sau khi giành huy chương vàng ASIAD 2018 nhưng Son Heung Min vẫn phải tham dự khóa huấn luyện quân sự bắt buộc kéo dài 3 tuần.

Bắn súng xuất sắc, Son Heung Min tốt nghiệp khóa quân sự loại giỏi

Son Heung Min nhận chứng chỉ tốt nghiệp quân sự

Tận dụng thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, trong thời gian qua, Tottenham đã trở về Hàn Quốc để hoàn thành nghĩa vụ quốc gia. Cầu thủ này được phân về Tiểu đoàn 91, Lữ đoàn 9 của binh chủng Thủy quân lục chiến Hàn Quốc, tập luyện trên đảo Jeju.

Trong vòng 2 tuần qua, Son Heung Min đã sống cuộc sống như quân nhân chuyên nghiệp. Cầu thủ này phải tập luyện những bài tập như diễn tập chiến đấu, tập trận chống vũ khí hóa học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân.

Cuối cùng, Son Heung Min đã hoàn thành khóa huấn luyện này với chứng chỉ xuất sắc. Theo nguồn tin từ báo Hàn Quốc, tiền đạo sinh năm 1992 được vinh danh là 1 trong 5 học viên được vinh danh trong lễ tốt nghiệp trong khóa huấn luyện này.

Trong đó, tờ Yonhap khẳng định tiền đạo của Tottenham chính là người đứng đầu trong số 157 học viên tham gia khóa huấn luyện. Cầu thủ này đã đạt điểm bắn súng tuyệt đối là 10/10.

Bắn súng xuất sắc, Son Heung Min tốt nghiệp khóa quân sự loại giỏi - Ảnh minh hoạ 2

Cầu thủ này đạt điểm bắn súng xuất sắc

Nói về Son Heung Min, một quan chức chia sẻ: “Son Heung Min đã đạt giải Pilsung, dành cho 1 trong 5 học viên có thành tích huấn luyện xuất sắc. Tất cả các khóa huấn luyện đều được đánh giá một cách công bằng và nghiêm ngặt. Những người đào tạo ở đây đều khẳng định Son Heung Min là một học viên xuất sắc”.

Sau khi trở về Anh, tiền đạo sinh năm 1992 sẽ phải cách ly trong vòng 14 ngày. Do đó, anh có thể lỡ tuần huấn luyện đầu tiên của Tottenham (dự kiến vào ngày 18/5).

Ở mùa này, Son Heung Min đang có phong độ khá tốt khi ghi 16 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Tottenham. Dù vậy, trước giai đoạn nghỉ dịch, Son Heung Min đã bị gãy tay và không thể đóng góp cho Tottenham.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm426
  • Hôm nay97,744
  • Tháng hiện tại4,062,644
  • Tổng lượt truy cập151,783,120
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây