HOICHOTHUONGMAI

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này?

Thứ sáu - 26/01/2018 21:41
Những bức ảnh dưới đây đang trở thành tâm điểm của những bình luận hài hước trên mạng xã hội phương Tây, bạn có nhận ra điều bất thường trong những bức ảnh này?

Mới đây, người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey (63 tuổi) và nữ diễn viên Reese Witherspoon (41 tuổi) đã bất ngờ trở thành tâm điểm của một câu chuyện hài hước đến từ lỗi photoshop ảnh trên tạp chí Vanity Fair (Mỹ). Lỗi xử lý ảnh đã khiến Oprah có thêm một bàn tay, còn Reese có thêm… một cẳng chân.

Sau khi những bức ảnh đã xuất hiện trên các cuốn tạp chí bày bán ngoài sạp, sự việc không thể thay đổi được nữa, nữ diễn viên Reese Witherspoon đã hài hước bình luận trên tài khoản mạng xã hội của mình rằng: “Tôi đoán mọi người giờ đều biết tôi có ba chân…”.

Người dẫn chương trình truyền hình - MC nổi tiếng Oprah Winfrey cũng tỏ ra hài hước khi đăng tải dòng trạng thái hồi đáp lại Reese: “Tôi chấp nhận cái chân thứ ba của cô. Bởi tôi biết cô cũng chấp nhận bàn tay thứ ba của tôi”.

Về phía tạp chí Vanity Fair, sau khi thừa nhận rằng họ đã gặp lỗi với “bàn tay thứ ba” của Oprah, thì với “cẳng chân thứ ba” của nữ diễn viên Reese Witherspoon, họ khẳng định thực ra đó chỉ là một “hình ảnh gây ảo giác” tạo ra bởi nếp gấp của tà váy.

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này?
Trong ấn bản mới nhất của tạp chí Vanity Fair, người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey đã bất ngờ có thêm “bàn tay thứ ba”. Cùng xuất hiện trong bức ảnh này là nữ diễn viên Reese Witherspoon và nam diễn viên Tom Hanks.

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này? - Ảnh minh hoạ 2
Nhiều độc giả cho rằng nữ diễn viên Reese Witherspoon bị có thêm “cẳng chân thứ ba” nhưng phía Vanity Fair chia sẻ rằng đây thực chất là hình ảnh gây ảo giác, bởi thực tế đó chỉ là nếp gấp của tà váy.

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này? - Ảnh minh hoạ 3
Nữ diễn viên Reese Witherspoon đăng tải trạng thái hài hước trên tài khoản mạng xã hội: “Tôi đoán mọi người giờ đều biết tôi có ba chân”.

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này? - Ảnh minh hoạ 4
Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Oprah Winfrey cũng đáp lại đăng tải hài hước của Reese bằng một trạng thái vui nhộn tương tự: “Tôi chấp nhận cẳng chân thứ ba của cô. Bởi tôi biết cô cũng chấp nhận bàn tay thứ ba của tôi”.

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này? - Ảnh minh hoạ 5
Bức ảnh khổ lớn của Vanity Fair có sự xuất hiện của các ngôi sao Nicole Kidman, Tom Hanks, Michael B. Jordan, Zendaya, Jessica Chastain, Claire Foy, Michael Shannon, Harrison Ford, Gal Gadot, biên tập viên của Vanity Fair - Graydon Carter và Robert De Niro (từ trái sang phải).

Bạn có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh này? - Ảnh minh hoạ 6
Thông qua tài khoản mạng xã hội chính thức của mình, phía tạp chí Vanity Fair đã xử lý tình huống khá khéo khi họ thừa nhận lỗi sai với “bàn tay thứ ba” của Oprah rằng: “Với Oprah, làm sao chúng ta có thể tin bà ấy xoay xở được mọi việc với chỉ hai bàn tay? (Chúng tôi sẽ sửa lỗi sai này trong ấn bản điện tử)”. Đối với “cẳng chân thứ ba” của Reese, Vanity Fair nói đó thực ra chỉ là nếp gấp của tà váy.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Independent

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập369
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm305
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,994,111
  • Tổng lượt truy cập151,714,587
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây