Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic

Thứ hai - 12/02/2018 21:27
Cặp đôi trượt băng nghệ thuật hàng đầu của Canada đã vừa gây sốt tại Thế vận hội Mùa đông Olympic 2018 với một màn nhảy múa trên băng vô cùng… “nóng bỏng”.

Nữ vận động viên trượt băng Tessa Virtue và bạn nhảy nam Scott Moir đã từng ba lần giành được huy chương tại các kỳ Thế vận hội Olympic Mùa đông. Đến với Olympic năm nay, họ đã mang tới bài nhảy từng giúp cặp đôi giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi trượt băng toàn quốc tổ chức tại quê nhà Canada hồi tháng 1 vừa qua.

Bài nhảy này khi trình diễn tại Canada đã khiến những khán giả yêu trượt băng nghệ thuật phải choáng ngợp bởi chất lượng nghệ thuật, tính thẩm mỹ và đẳng cấp kỹ thuật.

Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic
Đôi bạn nhảy trên sân băng người Canada - Tessa Virtue và Scott Moir - đã từng ba lần giành huy chương tại các kỳ Thế vận hội Olympic Mùa đông. Họ vừa giành ngôi vị quán quân tại giải vô địch trượt băng toàn quốc ở Canada hồi tháng 1 vừa qua.

Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic - Ảnh minh hoạ 2
Trong bài nhảy của cặp đôi, có rất nhiều động tác khó, chẳng hạn, một trong những động tác khó nhất và cũng nóng bỏng nhất, đó là khi Virtue bằng một động tác nhẹ nhàng hoàn hảo đặt cả thân người lên đôi vai bạn nhảy, họ đã có được một khoảnh khắc đẹp vừa đạt đẳng cấp kỹ thuật vừa tạo kịch tính, hưng phấn cho bài nhảy.

Nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật Tessa Virtue từng chia sẻ với báo chí Canada về bài nhảy này của cô và bạn diễn rằng: “Chúng tôi muốn đưa đến một phần trình diễn khác biệt, và nếu bạn cảm thấy chúng tôi mạo hiểm, gợi cảm, táo bạo hoặc hiện đại… Vậy thì, chúng tôi đã hoàn thành sứ mệnh đặt ra”.

Khi đến với Thế vận hội Olympic Mùa đông diễn ra ở PeyongChang, Hàn Quốc, bài nhảy của họ về cơ bản vẫn giữ nguyên, chỉ có động tác Tessa ngồi trên vai bạn diễn được thực hiện “chớp nhoáng” hơn một chút. Cặp đôi đã vừa trình diễn thành công tại sân băng Gangneun vào dịp cuối tuần qua, và cùng toàn đội trượt băng Canada giành về một huy chương vàng đồng đội.

Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic

Tác giả: Bích Ngọc Theo Billboard

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm393
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,239,715
  • Tổng lượt truy cập155,275,319
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây