HOICHOTHUONGMAI

B.Bình Dương nghẹt thở vượt qua Nam Định

Thứ sáu - 16/03/2018 12:21
Dẫn trước 2 bàn, nhưng B.Bình Dương liên tục bị đội khách Nam Định trong những phút cuối, và chỉ giành thắng lợi sát nút 2-1 ở vòng 2 V-League 2018 đầy nhọc nhằn.

So với Nam Định, nhà cựu vô địch V-League B.Bình Dương được đánh giá cao hơn, bởi đội bóng thành Nam chỉ mang phận tân binh của Nuti Café V-League 2018.

Thực tế trên sân cho thấy đội bóng đất Thủ Dầu là đội nhập cuộc tốt hơn, phối hợp tốt hơn, cũng như có nhiều pha hãm thành nguy hiểm hơn về phía khung thành đối phương.

B.Bình Dương nghẹt thở vượt qua Nam Định
Anh Đức dẫn dắt hàng công của B.Bình Dương trước Nam Định (ảnh: Anh Hải)

Đặc biệt, bộ đôi tiền đạo Anh Đức và Romario bên phía B.Bình Dương liên tục gây sóng gió cho khung thành của đội khách, nhờ sự hỗ trợ của các tiền vệ tấn công là Lê Tấn Tài và Đinh Hoàng Max.

Phía bên kia chiến tuyến, đội hình thiếu kinh nghiệm của Nam Định không thể trụ vững trước sức ép liên tục của đội chủ nhà, trước khi Nam Định bị thủng lưới ở phút 21.

Trong pha bóng này, đón đường chuyền từ cánh trái của đồng đội, hậu vệ Hồ Tấn Tài đánh đầu đưa bóng vào góc cao khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele, mở tỷ số cho B.Bình Dương.

B.Bình Dương nghẹt thở vượt qua Nam Định - Ảnh minh hoạ 2
Vua phá lưới V-League 2017 bị chăm sóc khá kỹ (ảnh: Anh Hải)

Cũng phải nói thêm rằng đây là tình huống mà Hồ Tấn Tài đánh đầu sai kỹ thuật, nhưng đường bóng nhờ đó mà vô tình trở nên khó lường với thủ môn Quốc Thiện Esele.

Sau bàn thua, Nam Định chơi đầy cố gắng, nhưng họ ít khi tiếp cận thật gần với khung thành của B.Bình Dương trong hiệp 1, bởi các mũi nhọn của đội bóng thành Nam vẫn chưa có được sự sắc bén cần thiết.

Sang hiệp 2, B.Bình Dương vẫn là đội khởi đầu tốt hơn. Khi hiệp thi đấu thứ nhì mới bắt đầu được 2 phút, đội bóng đất Thủ Dầu có tiếp bàn thắng thứ 2, mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền đạo ngoại binh Romario Kortzong.

B.Bình Dương nghẹt thở vượt qua Nam Định - Ảnh minh hoạ 3
Nam Định gây nhiều khó khăn cho B.Bình Dương trong những phút cuối (ảnh: Anh Hải)

Từ cánh trái, Romario đột phá dũng mãnh vào trung lộ, ngoặt bóng loại 1 hậu vệ Nam Định, trước khi vuốt bóng từ khoảng 18m, đưa bóng vào góc xa, đánh bại thủ môn Quốc Thiện Esele, nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương.

Những tưởng 2 bàn thắng dẫn trước sẽ giúp cho B.Bình Dương có trận thắng dễ dàng. Thế nhưng, khoảng thời gian sau đó, đội chủ nhà phải chịu sức ép cực lớn từ phía đối thủ.

Phút 60, Nam Định có bàn thắng thu ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Thủ môn Tấn Trường bên phía B.Bình Dương chọn sai điểm rơi sau quả tạt của cầu thủ Nam Định, để Phạm Văn Thuận của đội bóng thành Nam đánh đầu vào lưới.

B.Bình Dương nghẹt thở vượt qua Nam Định - Ảnh minh hoạ 4
CĐV Nam Định trên sân Bình Dương chiều nay (ảnh: Anh Hải)

Lên tinh thần của pha ghi bàn ấy, Nam Định tấn công dữ dội, trong khi B.Bình Dương bắt đầu bộc lộ sự lúng túng ở khâu phòng ngự.

Phút 65, Hoàng Max khi lùi về hỗ trợ phòng ngự suýt chút nữa đã làm hại đội nhà, bởi bóng từ chân anh văng trúng vào cột dọc của B.Bình Dương, khiến đội bóng đất Thủ Dầu có một phen hú vía.

Chưa hết, ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Benjamin của Nam Định đệm bóng khi đứng cách khung thành của B.Bình Dương chỉ chừng… 1m, nhưng bóng lại trúng hậu vệ đội chủ nhà dội ra ngoài.

Giữ sạch lưới sau những tình huống hú vía vừa nêu, B.Bình Dương có chiến thắng sát nút 2-1 trước Nam Định. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của nhà cựu vô địch V-League ở mùa giải năm nay.

B.Bình Dương nghẹt thở vượt qua Nam Định - Ảnh minh hoạ 5

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay86,228
  • Tháng hiện tại4,051,128
  • Tổng lượt truy cập151,771,604
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây