Arsenal thắng, Tottenham và Chelsea hòa trong ngày hạ màn Premier League

Chủ nhật - 12/05/2019 19:58
(Dân trí) - Arsenal thắng 3-1 trên sân của Burnley nhưng trận thắng này không mang có ý nghĩa khi Tottenahm kiếm được một điểm trên sân nhà trước Everton. Chelsea bảo vệ thành công vị trí thứ 3 sau một trận “hòa nhạt” trước Leicester. >> >>
Burnley 1-3 Arsenal: Cú đúp của Aubameyang

Arsenal thi đấu trên sân của Burnley với hi vọng mong manh họ sẽ thắng đậm, đồng thời Tottenham sẽ thua đậm trước Everton. Tuy nhiên, ngay ở nhiệm vụ đầu tiên Arsenal cũng vô cùng khó khăn, họ trải qua hiệp thi đấu đầu tiên bế tắc không ghi được bàn thắng vào lưới của Burnley, đồng thời còn chịu tổn thất về quân số khi đội trưởng Koscielny dính chấn thương và rời sân ở phút 34.

Arsenal thắng, Tottenham và Chelsea hòa trong ngày hạ màn Premier League

Aubabemeyang (trái) ăn mừng cùng các đồng đội

Mãi tới phút 52, Aubameyang mới giúp đội khách mở tỉ số. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn với “Pháo thủ”, họ kiếm được bàn thắng thứ hai ở phút 63 và vẫn là Aubameyang lập công. Tiền đạo người Gabon vươn lên ngang bằng với Salah ở danh sách ghi bàn và có cơ hội rộng mở để cạnh tranh chiếc giày vàng.

Đáng tiếc hi vọng thắng đậm của Arsenal nhanh chóng bị dập tắt, bởi chỉ hai phút sau khi bị thủng lưới bàn thứ hai, Burnley đã rút ngắn xuống 1-2 bằng pha lập công của Barnes ở phút 65. Phải đến phút bù giờ thứ ba, Nektiah mới giúp Arsenal có bàn thắng thứ ba, họ thắng chung cuộc 3-1 và kết thúc mùa giải với 66 điểm, đứng thứ 5.

Tottenham 2-2 Everton: 6 phút ba bàn thắng

Chiến thắng của Arsenal trở nên vô nghĩa bởi Tottenham có được trận hòa quý giá trên sân nhà trước Everton. Tottenham khởi đầu trận đấu với Everton rất thuận lợi, ngay phút thứ 3 Spurs đã mở tỉ số của trận đấu. Đoàn quân của Pochettino cần tránh một trận thua đậm, vậy nên một bàn thắng mở tỉ số sớm đã giúp đội bóng thoát khỏi áp lực ngay từ sớm.

Everton sau bàn thủng lưới sớm đã chơi hay hơn đội chủ nhà nhưng họ bế tắc trong thời gian dài. Đến giữa hiệp hai, HLV Silva mới quyết định điều chỉnh nhân sự để tìm kiếm bàn thắng gỡ và sau khi ông điều chỉnh người 4 phút, Everton đã quân bình tỉ số. Walcott ghi bàn vào lưới “kẻ thù cũ” ở phút 69 và bất ngờ tiếp tục nổ ra ở phút 72 khi Tosun đưa đội khách vượt lên.

Ba phút đã biến đổi cục diện trận đấu, từ thế dẫn bàn Tottenham đã thành đội bị dẫn, nhưng cũng chỉ là khoảng thời gian đó để Everton có lợi thế. Phút 75, Eriksen sút tung lưới đội khách quân bình tỉ số 2-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu và mang lại cho hai đội sự hài lòng, với một điểm Tottenham kết thúc mùa giải tới 71 điểm, đứng thứ tư.

Leicester 0-0 Chelsea: Chia điểm cùng hài lòng

Đã có khoảng thời gian dài trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2018/19, Tottenham vượt mặt Chelsea trên bảng xếp hạng chiếm vị trí thứ ba. Tuy nhiên, The Blues “không quan tâm”, họ ra quân với một đội hình chắp vá khi không sử dụng lực lượng mạnh nhất và bằng một sự nhạt nhòa của cả Leicester và Chelsea, trận đấu ở Kin Power không có bàn thắng.

Trận đấu giữa Leicester và Chelsea là trận duy nhất ở vòng 38 không có bàn thắng. Nhờ có thêm một điểm ở trận đấu cuối, Chelsea đã kết thúc mùa giải với 72 điểm, họ giành vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Như vậy một mùa giải sóng gió với HLV Sarri đã kết thúc khá suôn sẻ, họ có suất dự Champions League mùa sau và còn tranh ngôi vô địch Europa League với Arsenal.

Arsenal thắng, Tottenham và Chelsea hòa trong ngày hạ màn Premier League - Ảnh minh hoạ 2

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập543
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay64,116
  • Tháng hiện tại3,251,040
  • Tổng lượt truy cập155,286,644
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây