HOICHOTHUONGMAI

Arsenal chi 53 triệu bảng để tìm người thay thế Alexis Sanchez

Thứ năm - 04/01/2018 11:50
Trong bối cảnh Alexis Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, “Pháo thủ thành London” vẫn đang tích cực để tìm người thay thế tiền đạo người Chile. Cái tên mới nhất được Arsenal nhắm đến là Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo của Borussia Dortmunt.

Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, một nhà báo thể thao nổi tiếng của Ý, Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmunt như một sự thay thế cho Alexis Sanchez sắp hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và đến nay vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Arsenal chi 53 triệu bảng để tìm người thay thế Alexis Sanchez
Arsenal đang nhắm đến Aubameyang như một sự thay thế cho Alexis Sanchez sắp ra đi

Trước đó Arsenal đã từng nhiều lần liên hệ với Borussia Dortmunt về trường hợp của Aubameyang nhưng đã bị đội bóng nước Đức từ chối. Đầu mùa bóng năm nay, Dortmunt đã ngỏ ý để Aubameyang ra đi với giá 53 triệu bảng và giờ đây Arsenal dự định sẽ sử dụng đúng số tiền này để chiêu mộ tiền đạo người Gabon.

Tiền đạo 28 tuổi của Dortmun hiện có mối quan hệ không được tốt đẹp với ban huấn luyện của đội bóng và thậm chí đã bị treo giò nội bộ vì “lý do kỷ luật” trong mùa giải năm nay. Thậm chí giám đốc kỹ thuật của Dortmunt, Michael Zorc, đã phải lên tiếng chỉ trích công khai Aubameynag.

“Chúng tôi có một vấn đề với cậu ấy, đó là vấn đề đúng giờ. Chúng tôi cần phải làm rõ về vấn đề này”, Michael Zorc cho biết.

Hiện Aubameyang cũng đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm, trong đó có Real Madrid. Tuy nhiên Arsenal có đôi chút lợi thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của Aubameyang vì Sven Mislintant, người vừa đảm nhiệm trưởng bộ phận tuyển trạch viên hiện tại của Arsenal đã có 10 năm làm việc tại Dortmunt và là người có mối quan hệ tốt với Aubameyang khi đưa cầu thủ này đến với Dortmunt vào năm 2013.

Nếu có được chữ ký của Aubameyang, Arsenal hoàn toàn có thể để Alexis Sanchez ra đi ngay trong tháng 1 này. Theo báo giới tại Anh, Arsenal sẽ chấp nhận để Sanchez ra đi với giá chỉ 25 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với tài năng của tiền đạo Chile, nhưng như vậy vẫn tốt hơn là mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay74,822
  • Tháng hiện tại4,039,722
  • Tổng lượt truy cập151,760,198
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây