Arsenal bất ngờ tổn thất lớn vì… trận cầu thủ tục

Thứ hai - 09/10/2017 08:37
Đêm qua, trong trận đấu thủ tục giữa Đức và Azerbaijan, trung vệ Mustafi của Arsenal đã dính chấn thương. Theo xác nhận của HLV Joachim Low, cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Đội tuyển Đức đã giành quyền tham dự World Cup 2018 từ lượt đấu trước. Đêm qua, họ chỉ bước vào trận đấu thủ tục với Azerbaijan. Kết quả, đoàn quân của HLV Joachim Low đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 5-1 trước đối thủ yếu.

Arsenal bất ngờ tổn thất lớn vì… trận cầu thủ tục
Mustafi dính chấn thương khá nghiêm trọng ở trận đấu với Azerbaijan

Dù vậy, không phải ai cũng vui vẻ sau chiến thắng của đội tuyển Đức. Ở trận đấu thủ tục này, Mustafi đã bất ngờ dính chấn thương khá nghiêm trọng. Cầu thủ này phải rời sân ở phú 36 với vẻ mặt khá đau đớn. Cầu thủ này phải cần hai nhân viên y tế dìu ra sân.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Joachim Low thừa nhận cậu học trò có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Ông cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy bị rách cơ đùi. Nhìn có vẻ khá nghiêm trọng. Chúng tôi cần phải kiểm tra kỹ hơn. Không loại trừ khả năng Mustafi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn”.

Chấn thương của Mustafi thực sự là tổn thất quá lớn với Arsenal. Trong thời gian qua, hàng phòng ngự của CLB đã thi đấu khá ổn định. Kể từ sau thất bại trước Liverpool, “Pháo thủ” đã trải qua chuỗi 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở Premier League.

Trong trường hợp không có sự phục vụ của Mustafi, HLV Wenger có thể sử dụng Rob Holding hoặc Per Mertesacker để thay thế (chơi bên cạnh Koscielny và Monreal). Tuy nhiên, rõ ràng, đó là sự lựa chọn không mang tới sự tin tưởng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập574
  • Máy chủ tìm kiếm164
  • Khách viếng thăm410
  • Hôm nay96,796
  • Tháng hiện tại2,168,827
  • Tổng lượt truy cập154,204,431
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây