Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”

Thứ bảy - 01/06/2019 20:54
(Dân trí) - Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị nhưng chứng minh hiệu quả tài năng của bản thân. >> >> >>

Đêm bán kết thứ 4 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent) đã chứng kiến thêm những tiết mục tài năng ấn tượng cùng tranh suất góp mặt trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Ảo thuật gia thống trị đêm bán kết 4

Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị chứng minh tài năng của bản thân thay vì những cầu kỳ trong sắp đặt trên sân khấu như tiết mục ở vòng sơ loại. Tiết mục của Ben Hart ngắn gọn nhưng rất thuyết phục, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và số lượt bình chọn cao nhất từ người xem.

Trong tiết mục của mình, Ben Hart đã khiến một que diêm đã đánh lửa biến mất trong miệng mình như thể đã nuốt trọn que diêm và rồi khiến cho nó xuất hiện trở lại trong bao diêm đặt trong tay nữ giám khảo Alesha Dixon, khói của que diêm như thể được cô đọng lại trong chiếc cốc thủy tinh úp đĩa mà Ben Hart đặt trên bàn trước đó.

Sau cùng, anh khiến một quân bài biến mất trong bàn tay của giám khảo Simon Cowell và xuất hiện trở lại trong bàn tay của giám khảo Alesha Dixon, dù trước đó, thứ cô cầm vốn là một bao diêm.

Ảo thuật gia hài hước đưa lại tiếng cười và sự sửng sốt

Graeme Mathews đã thực hiện một tiết mục ảo thuật pha thêm chất hài hước, mặc dù đây không phải một phần thi thực sự có sức nặng, nhưng ấn tượng chung là khá vui nhộn. Anh Mathews mượn một chiếc giày của giám khảo Amanda Holden và giả vờ như đã làm nó cháy thành than, nhưng sau cùng, chiếc giày sẽ được trả về nguyên vẹn với chủ theo một cách nào đó.

Sau phần thi của mình, Graeme Mathews tiết lộ với giám khảo rằng ước mơ của anh là trở thành một người dẫn chương trình talkshow, điều này hoàn toàn phù hợp với khả năng của anh khi Graeme Mathews có đủ “chiêu trò” và sự hài hước, linh hoạt. Với hành trình của anh tại cuộc thi, Graeme Mathews hiện đã dừng chân sau đêm bán kết 4.

Múa uốn dẻo thăng bằng trên không ngoạn mục

Màn múa uốn dẻo kèm thăng bằng nhào lộn trên không của cặp đôi Duo A&J quả thực đẹp mắt. Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng không nhận được nhiều sự bình chọn của người xem, vì vậy cũng đã phải dừng chân.

Bích Ngọc

Theo BGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay122,003
  • Tháng hiện tại3,308,927
  • Tổng lượt truy cập155,344,531
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây