HOICHOTHUONGMAI

Anh Dũng phim Sống chung với mẹ chồng “bấn loạn” vì quá nhiều người ghét

Thứ năm - 20/04/2017 07:46
Anh Dũng - nam diễn viên đóng vai Thanh, ông chồng nhu nhược quá mức khiến vợ luôn bị mẹ chồng “đàn áp” trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đã nhiều phen bấn loạn kể từ khi phim phát sóng.

Trong phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng”, ngoài nhân vật mẹ chồng “tai quái” do NSND Lan Hương thể hiện và cô con dâu “không phải dạng vừa” do Bảo Thanh đảm vai bị ghét nhất phim thì Anh Dũng - nhân vật ông chồng nhu nhược cũng bị ghét không kém.

Nam diễn viên này chia sẻ, mấy hôm nay anh phải khoá máy điện thoại vì có quá nhiều người gọi điện, nhắn tin… khiến cuộc sống nhiều phen “bấn loạn”.

Anh Dũng phim Sống chung với mẹ chồng “bấn loạn” vì quá nhiều người ghét
Bên cạnh nhân vật mẹ chồng - con dâu thì nhân vật ông chồng cũng bị ghét không kém. Ảnh: TL.

“Việc bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được khán giả yêu thích là niềm vui chung của cả ê-kíp nhưng tôi không thể suốt ngày trả lời điện thoại của mọi người được. Tôi sợ nhất là những cú điện thoại gọi điện đến thể hiện thái độ “ghét ra mặt” với nhân vật Thanh - ông chồng nhu nhược trong phim… Thậm chí, có người chỉ thẳng vào mặt tôi gọi là "cái thằng này", "loại chồng này" khi gặp ngoài đường. Có người trước mặt thì vui vẻ nói chuyện nhưng khi tôi đi thì nói tôi là: "Cái loại đàn ông không ra gì", "Cái thằng này ngoài đời sao mà nhìn ghét thế"… Dù có chút buồn nhưng nghĩ họ ném đá tức là vai của mình đã thành công”, Anh Dũng chia sẻ.

Theo nam diễn viên này thì vai diễn này đến với anh khá bất ngờ vì chưa bao giờ Anh Dũng nghĩ sẽ vào một vai ngược hoàn toàn với tính cách ngoài đời của mình.

“Thanh - nhân vật ông chồng hiền quá mức quy định, nhu nhược quá thể nên không thể đưa ra bất cứ quyết định gì khiến bao chuyện sóng gió ập đến trong gia đình.

Đạo diễn Vũ Trường Khoa có nói với tôi cứ thử làm đi vì anh ấy thấy vai này khá hợp với tôi. Sau khi đọc kịch bản, tôi cứ nghĩ, liệu mình sống với nhân vật, đặt vào hoàn cảnh nhân vật thì sẽ ra sao nên tôi quan sát những người nhu nhược thế nào. Những người này có điểm yếu là luỵ tình, yếu đuối nên không quyết định được việc gì. Lúc nào trong đầu các anh chàng này mẹ cũng chiếm 75%, còn vợ chỉ 25% thôi nên gây ra nhiều mâu thuẫn. Tôi thấy vai này khá thú vị nên đã nhận lời ngay”, Anh Dũng nói.

Anh Dũng cho rằng, thực ra phim là cuộc đấu giữa mẹ chồng và nàng dâu, Thanh chỉ là người ở giữa và thấy rất bình thường. Nhưng càng làm phim, càng nghiên cứu kỹ kịch bản thì anh lại tự nhủ sao không nhấn nhá chỗ này chỗ kia một tí, làm khán giả ghét mình một tí thì khán giả sẽ thích.

Anh Dũng phim Sống chung với mẹ chồng “bấn loạn” vì quá nhiều người ghét - Ảnh minh hoạ 2
Nhân vật Thanh trong phim khác rất nhiều so với Anh Dũng ngoài đời. Ảnh: NVCC.

“Phim đã phát sóng đến tập 6 nhưng cho đến bây giờ khán giả vẫn nhắc đến chi tiết mẹ tôi (NSND Lan Hương) xông vào phòng đòi thay đồ giúp con trai trong khi lúc đó tôi chỉ mặc độc mỗi chiếc quần nhỏ trong tập 4. Cảnh quay này cho thấy bà mẹ thương cậu con trai thái quá nên hành động hơi trẻ con. Vì quá thương con trai nên bà mới mở cửa phòng để lấy quần áo mang đi giặt giúp con nhưng lúc vợ chồng con trai đang ngủ mà bà cũng xông vào.

Thú thật, có ai muốn mình ăn mặc "hở hang", tồng ngồng đứng trước mặt đoàn phim đâu. Nhưng vì đây là cảnh hài, nên tôi cũng phải diễn cho nó buồn cười một chút. Quay cảnh này chắc cũng cỡ 4 - 5 lần gì đó. Cứ hễ tới cái cao trào là cả đoàn lại bật cười. Lúc phim phát cảnh này, mọi người chọc tôi nhiều lắm. Bản thân tôi cũng khá là ngượng. Cơ thể của mình mà, ai lại muốn hở ra thế chứ. Nhưng vì muốn tạo ra cảnh quay chân thực nên tôi cũng nghĩ mọi thứ nhẹ nhàng hơn”, Anh Dũng bộc bạch.

Nói về những khó khăn khi thực hiện bộ phim, Anh Dũng chia sẻ, để hoàn thành tốt vai diễn của mình anh không thể không nói lời cám ơn nghệ sỹ Lan Hương, Trần Đức, Công Lý và cả Bảo Thanh vì tất cả đều đưa ra những góp ý tốt. Bộ phim có nhiều cảnh khó, việc thu tiếng trực tiếp, nhiều cảnh nhạy cảm… nên nếu không có những ý kiến đó thì một diễn viên trẻ như anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Anh Dũng phim Sống chung với mẹ chồng “bấn loạn” vì quá nhiều người ghét - Ảnh minh hoạ 3
Cảnh mẹ chồng xông vào phòng con trai trong đêm tân hôn khiến khán giả "ám ảnh". Ảnh: TL.

“Riêng một cảnh nóng trong phim phải quay đi quay lại 10 lần khiến chúng tôi đẫm mồ hôi. Lúc đó, tôi nhớ Bảo Thanh mời hầu hết thành viên trong đoàn phim ra khỏi phòng. Thông thường, mỗi cảnh có 10 người “bâu” xung quanh thì cảnh này còn một nửa. Đạo diễn lại muốn quay toàn cảnh, trung cảnh rồi lia cận cảnh. 3 cảnh đó quay 6 lần, chưa kể cảnh hỏng lại quay lại. Thực sự, phim này chúng tôi phải tập trung 100% sức lực, không dám đi chơi mà tối phải học thoại. Nếu nhìn kịch bản hôm sau có 15 phân đoạn thì tối hôm trước tôi phải ở nhà học thuộc”, Anh Dũng nói.

Bản thân Anh Dũng cũng nhìn nhận rằng, anh chưa trải qua cuộc sống hôn nhân nhưng bộ phim đã giúp anh có được những cái nhìn đa chiều về điều này. Ngoài ra, mẹ anh ở ngoài đời rất hiền lành nên nếu sau này có xảy ra những chuyện tương tự như trong phim thì đó là lỗi của bản thân hoặc của vợ chứ không thể là do mẹ.

Nói về “tin đồn” gia thế là nổi tiếng ở Thái Nguyên, Anh Dũng chia sẻ, anh sinh ra trong một gia đình hoàn toàn bình thường, thậm chí còn có đôi chút khó khăn. Bố mẹ anh vẫn ở Thái Nguyên và buôn bán quần áo, chưa chuyển về Hà Nội sinh sống. Vì gia đình có cuộc sống vất vả nên anh càng phải cố gắng hơn nhiều trong cuộc sống.

Anh Dũng phim Sống chung với mẹ chồng “bấn loạn” vì quá nhiều người ghét - Ảnh minh hoạ 4
Anh Dũng cho rằng, để có thể hoàn thành tốt vai diễn, anh phải cám ơn sự góp ý của các nghệ sỹ lớn tuổi và bạn diễn Bảo Thanh. Ảnh: NVCC.

Anh Dũng cũng phân trần rằng, bạn gái của anh là một người làm cùng nghề nên có những cảm thông nhất định. Đặc biệt, trước bộ phim này, Anh Dũng từng đóng nhiều cảnh “nóng” khác nhưng bạn gái chưa một lời ghen tuông, hờn giận. Từ khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” phát sóng đến nay, cả anh và bạn gái vẫn chưa có thời gian ngồi xem cùng nhau nên cũng chưa vướng phải “áp lực” gì. Anh Dũng cho rằng, anh cần một người con gái có thể thông cảm và chia sẻ với nghề nghiệp của mình mới nghĩ tới hôn nhân.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập462
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm421
  • Hôm nay111,425
  • Tháng hiện tại4,076,325
  • Tổng lượt truy cập151,796,801
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây