Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương đánh bại CLB Quảng Nam

Thứ năm - 13/06/2019 18:43
(Dân trí) - Tiền đạo lão tướng Anh Đức tiếp tục chứng tỏ sự nhạy bén khi đứng trước khung thành đối phương, bằng bàn thắng giúp B.Bình Dương đánh bại CLB bóng đá Quảng Nam 2-1 ngay trên sân đối phương. >>

Quảng Nam tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng trong trận này, bởi họ muốn chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua giành quyền trụ hạng.

Đội bóng đất Quảng sử dụng cặp tiền đạo Hà Minh Tuấn và Claudecir để tiếp B.Bình Dương. Trong số này, Hà Minh Tuấn hiện có phong độ rất tốt, với việc ghi được 5 bàn thắng, nằm trong nhóm các chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất Wake-Up 247 V-League 2019 (ngang với Văn Toàn của HA Gia Lai và Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh).

Tuy nhiên, bên phía B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ Dầu cũng có một chân sút đang đạt phong độ rất cao, đó là Nguyễn Anh Đức. Chính lão tướng này là người ghi bàn giúp đội khách dẫn trước từ khá sớm.

Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương đánh bại CLB Quảng Nam
Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương thắng Quảng Nam trên sân đối phương

Bóng mới lăn 6 phút, B.Bình Dương đã có pha phối hợp loại toàn bộ hệ thống phòng ngự của Quảng Nam. Đấy là tình huống mà một cầu thủ B.Bình Dương đón đường chuyền từ pha đá phạt của đồng đội, đánh đầu chiến thuật cho Anh Đức lao vào đánh đầu nối trước khung thành bỏ trống, ghi bàn giúp đội bóng đất Thủ Dầu mở tỷ số 1-0.

Bàn thua sớm khiến cho tinh thần của đội Quảng Nam bị ảnh hưởng không ít. Trong những phút sau đó, B.Bình Dương tiếp tục là đội chơi hay hơn, với nhiều pha bắn pha khung thành đối phương của Tô Văn Vũ, Wander Luiz và cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max.

Ngược lại, bên phía Quảng Nam, tiền đạo ngoại Claudecir lại gây thất vọng, khi gần như mất hút giữa hàng phòng ngự của đội khách.

Đầu hiệp 2, sự nôn nóng dâng cao, cộng với việc thiếu phương án chống phản công hữu hiệu, khiến cho Quảng Nam phải chịu bàn thua thứ 2, từ tình huống phản đòn cực nhanh của đội khách.

Phút 58, bộ đôi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và Thiago của Quảng Nam mắc lỗi nặng, để Wander Luiz bên phía B.Bình Dương thoát xuống, tâng bóng qua người thủ môn Phạm Văn Cường trong pha đối mặt, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương.

Mãi đến phút 84, đội bóng đất Quảng mới gỡ được 1 bàn, sau pha xoay người sút bóng rất nhanh và gọn gàng của tiền đạo Hà Minh Tuấn, thu ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Tuy nhiên, khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại không thể giúp cho Quảng Nam ghi thêm bàn thắng, đành chấp nhận thất bại chung cuộc và cảnh trắng ngay trên sân nhà.

Với B.Bình Dương, chiến thắng giúp cho họ vọt lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, với 18 điểm sau 13 vòng đấu.

Trọng Vũ

Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương đánh bại CLB Quảng Nam - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay107,785
  • Tháng hiện tại3,184,532
  • Tổng lượt truy cập155,220,136
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây