Anh Đức dự bị, Bình Dương chia điểm với nhà vô địch Indonesia

Thứ ba - 26/02/2019 11:54
(Dân trí) - CLB Bình Dương đã có trận hòa 0-0 khi làm khách đến sân của Persija Jakarta ở trận mở màn bảng G AFC Cup. Ở trận đấu này, lão tướng Anh Đức chỉ vào sân ở gần 15 phút cuối trận. >>

Nhà đương kim vô địch Indonesia có những cơ hội mở tỷ số trong khi Bình Dương vùng lên mạnh mẽ ở cuối trận. Mặc dù vậy, hai đội đều không thể có được bàn thắng.

Persija được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và kinh nghiệm ở đấu trường AFC Cup. Đội bóng Indonesia không hiện thực hóa được những lợi thế đó khi Bình Dương khiến họ phải cuốn vào những cuộc đấu tay đôi quyết liệt ở đầu trận.

Anh Đức dự bị, Bình Dương chia điểm với nhà vô địch Indonesia

Bình Dương và đại diện mạnh của Indonesia hòa 0-0 ở ngày mở màn AFC Cup

Bình Dương đã có tình huống đưa bóng vào lưới Persija ở phút 18. Trọng tài biên đã cứu đội nhà khi bắt việt vị chính xác tình huống chạm bóng của cầu thủ Bình Dương trước khi Maman Abdurrahman đánh đầu phản lưới.

Đến phút 29, Persija mới có tình huống dứt điểm đáng chú ý đầu tiên nhưng thủ môn Tấn Trường dễ dàng bắt gọn cú sút từ góc hẹp của Heri Susanto.

Bước sang hiệp hai, Persija tạo ra nhiều cơ hội nhưng không đủ độ nguy hiểm với khung thành Tấn Trường. Trong khi đó, Bình Dương suýt mở tỷ số với cú dứt điểm của Nguyễn Anh Tài khiến Andritany Ardhiyasa phải cứu thua trước vạch vôi.

Trước khi trận đấu kết thúc, lão tướng Anh Đức vào sân từ ghế dự bị và tiền đạo đội tuyển Việt Nam thực hiện cú cứa lòng suýt thành bàn. Mặc dù vậy, tỷ số 0-0 cũng khiến cả hai đội hài lòng.

Ở trận đấu kế tiếp, Bình Dương về sân nhà Gò Đậu để tiếp Cerez Negros (Philippines) vào ngày 11/3 tới đây.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay133,127
  • Tháng hiện tại2,205,158
  • Tổng lượt truy cập154,240,762
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây