Ấn tượng với màn nhảy múa của cô gái “mũm mĩm”

Thứ bảy - 13/06/2020 22:22
(Dân trí) - Amanda LaCount có ước mơ trở thành vũ công nhưng vấn đề của cô nằm ở việc không có một đoàn múa nào muốn đón nhận cô về với họ bởi cô có một hình thể “mũm mĩm”.
Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2020: Ấn tượng với màn nhảy múa của cô gái “mũm mĩm”

Amanda LaCount đến với cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ với hy vọng rằng mình có thể mở ra sự nghiệp cho bản thân từ đây, cũng là để khuyến khích những người cảm thấy bế tắc trong công việc, cuộc sống chỉ vì những vấn đề diện mạo, có thể cảm thấy tự tin hơn, mạnh mẽ hơn.

Mặc dù khán giả dành nhiều thiện cảm cho Amanda LaCount, nhưng giám khảo Heidi Klum đã bấm nút loại, 3 vị giám khảo còn lại hưởng ứng tích cực hơn.

Ấn tượng với màn nhảy múa của cô gái “mũm mĩm”

Giám khảo Howie Mandel cho rằng Amanda là một nguồn cảm hứng cho những người xung quanh

Giám khảo Howie Mandel cho rằng Amanda là một nguồn cảm hứng cho những người xung quanh và cô hẳn phải rất chăm chỉ tập luyện mới có thể thực hiện được những động tác như vậy, nhưng giám khảo này cũng thành thực rằng với khả năng của Amanda hiện tại, sẽ rất khó để cô trở thành một vũ công hấp dẫn công chúng với vốn tiết mục của mình.

Đó cũng là lý do tại sao giám khảo Heidi bấm nút loại. Giám khảo Simon Cowell đánh giá tích cực hơn, ông cho rằng Amanda giúp mang lại niềm vui, sự lạc quan, tích cực cho những người xung quanh.

Trong khi hai giám khảo Simon Cowell và Sofia Vergara cùng đồng ý để Amanda đi tiếp, Heidi nói không, quyết định còn lại nằm ở giám khảo Howie. Trước sự cổ vũ của khán giả, Howie quyết định chiều theo ý muốn của khán giả và dành cho Amanda thêm một sự đồng ý để cô có thể đi tiếp.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập518
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay116,436
  • Tháng hiện tại3,303,360
  • Tổng lượt truy cập155,338,964
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây