Aguero, Sane "xuất thần" ở trận đại thắng của Man City trước Schalke 04

Thứ tư - 13/03/2019 05:16
(Dân trí) - Man City ghi tới bảy bàn thắng vào lưới của Schalke ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với sáu cầu thủ ghi bàn. Rất nhiều cầu thủ chơi tốt trong chiến thắng hoành tráng của Man City, nổi bật nhất là Aguero và Sane. >> >>

 

Ederson, 6 điểm: Thủ thành người Brazil gần như chẳng phải làm việc bằng tay ở trong trận đấu gặp Schalke 04 bởi đội khách chẳng có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành của đội chủ nhà. Suốt 90 phút, Schalke chỉ có một lần dứt điểm và bóng đi không trúng cầu môn của Man City.

Kyle Walker, 7 điểm: Một trận đấu khá thoải mái của hậu vệ người Anh dù không để lại dấu ấn nào với những tình huống leo biên tấn công nhưng Walker cũng làm tròn vai trò trong phòng thủ khi mũi tấn công bên trái của đội khách luôn bị chặn đứng.

Aguero, Sane

Hậu vệ cánh Danilo (phải) thi đấu mạnh mẽ dù bị điều sang chơi ở vị trí trung vệ

Danilo, 7 điểm: Được điều vào thi đấu trung vệ do thiếu người, dù đá trái với sở trường nhưng sự năng nổ quyết liệt của Danilo đã khiến các mũi tấn công của Schalke không thể đột phá.

Aymeric Laporte, 7 điểm: Trở lại đội hình xuất phát sau một vài trận vắng mặt do chấn thương, Laporte chơi chắc chắn trong những phút có mặt trên sân. Anh được HLV Guardiola rút ra sân sớm khi Man City đã chắc chắn có chiến thắng.

Aguero, Sane

Zinchenko (trái) theo kèm Breel Embolo trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Oleksandr Zinchenko, 7 điểm: Thường xuyên vượt mặt Weston McKennie, cầu thủ người Ukraine không chỉ làm tốt vai trò phòng thủ, anh còn thường xuyên lên tham gia hỗ trợ tấn công, Zinchenko có pha kiến tạo cho Sane ghi bàn thứ ba của Man City.

Ilkay Gundogan, 7 điểm: Thi đấu thấp nhất trong hàng thủ, Gundogan đã chơi xuất sắc ở giữa sân để hạn chế tối đa các đợt lên bong của đội khách. Một trận đấu xuất sắc của tiền vệ người Đức, anh khiến cổ động viên Man City không phải lo lắng khi thiếu vắng Fernandinho.

Aguero, Sane

B.Silva vẫn hiệu quả dù bị đẩy xuống thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm

Bernardo Silva, 8 điểm: Được điều chuyển xuống thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, B.Silva chơi tốt với nhiều đường bóng hỗ trợ tấn công. B.Silva đã mang lại một quả phạt đền để giúp Man City mở tỉ số, chính anh cũng ghi được một bàn thắng vào lưới của Schalke 04, ngoài ra Silva còn kiến tạo cho Jesus ấn định chiến thắng 7-0 cho Man City.

David Silva, 6 điểm: David Silva khá trầm lặng trong buổi tối thăng hoa của Man City, được xem như nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ nhân Etihad, song tiền vệ người Tây Ban Nha lại rất mờ nhạt, anh được đưa ra sân ở giữa hiệp hai.

Aguero, Sane

Sterling (phải) luôn gây nguy hiểm cho Schalke 04 mỗi lần băng xuống

Raheem Sterling, 8 điểm: Sự nhanh nhẹn của tiền đạo người Anh vẫn được phát huy, những tình huống thoát bẫy việt vị của Sterling luôn khiến hàng thủ của Schalke 04 chao đảo. Sterling có công trong bàn thắng thứ hai của Man City với cú đánh gót điệu nghệ để Aguero ghi bàn, anh còn trực tiếp lập công để Man City ghi bàn thắng thứ tư.

Sergio Aguero, 9 điểm: Đầy tự tin khi anh ghi bàn thắng thứ 13 bàn sau 12 trận với một quả phạt đền kiểu Panenka. Sau đó Aguero cũng nhanh chóng nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm tinh tế. Nhằm giữ chân của cầu thủ người Argentina, HLV Guardiola đã rút anh ra sân ở giữa hiệp hai.

Aguero, Sane

Aguero đạt hiệu suất ghi bàn cao ở Champions League

Leroy Sane, 9 điểm: Nắm bắt tốt cơ hội gây ấn tượng sau khi bị loại khỏi đội hình xuất phát trong những tuần gần đây, tiền đạo người Đức liên tục kiến tạo cho các đồng đội lập công. Sane đã ghi một bàn thắng và ba đường kiến tạo cho đồng đội ở trận đấu này.

Cầu thủ vào sân thay người

Phil Foden, 7 điểm: Cầu thủ trẻ của Man City cũng cho thấy khả năng hòa nhập với đội hình chính bằng việc ghi được một bàn thắng trong 25 phút được thi đấu ở cuối hiệp hai khi được đưa vào sân thay David Silva.

Aguero, Sane

Foden cũng đặt dấu ấn trong chiến thắng đẹp của Man City

Gabriel Jesus, 7 điểm: Không để lại nhiều dấu ấn trong những phút có mặt trên sân tuy nhiên, Jesus cũng cho thấy khả năng săn bàn tốt với pha lập công ấn định chiến thắng “7 sao” cho Man City.

Fabian Delph, 6 điểm: Xuất hiện lần đầu tiên sau sáu tuần sau chấn thương, Delph được đưa vào hàng thủ, anh cũng không có nhiều đất thể hiện khi hàng công của Schalke 04 quá yếu đuối.

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,327,854
  • Tổng lượt truy cập155,363,458
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây