HOICHOTHUONGMAI

AC Milan chính thức sa thải HLV Montella, bổ nhiệm Gattuso

Thứ ba - 28/11/2017 02:03
Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Ngày hôm qua, BLĐ AC Milan đã quyết định sa thải HLV Montella sau thành tích tệ hại ở mùa giải này. Trước mắt, họ sẽ bổ nhiệm Gattuso tạm thời dẫn dắt CLB.

Dù được đầu tư gần 200 triệu euro để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 nhưng AC Milan vẫn thi đấu bết bát ở mùa giải này. Sau 14 vòng đấu ở Serie A, họ chỉ xếp thứ 7 với 20 điểm, kém đội đầu bảng Napoli tới 18 điểm.

AC Milan chính thức sa thải HLV Montella, bổ nhiệm Gattuso
HLV Montella chính thức bị sa thải ở AC Milan

Trong thời gian dài qua, báo giới Italia đã đề cập rất nhiều tới khả năng AC Milan sẽ sa thải HLV Montella. Dù vậy, mãi tới sau khi Rossoneri trải qua trận hòa thất vọng trước Torino, BLĐ đội bóng mới quyết định “trảm” HLV Montella.

Sau khi sa thải “Tiểu phi cơ”, AC Milan đã tạm thời bổ nhiệm người cũ của CLB, Gattuso vào “ghế nóng”. Thông báo trên trang chủ của CLB có đoạn: “AC Milan thông báo chia tay HLV Montella. Công việc HLV đội 1 sẽ được trao cho Gennaro Gattuso. Chúng tôi chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với ông ý”.

Gennaro Gattuso chưa có kinh nghiệm cầm quân ở Serie A. Trong quá khứ, cựu tiền vệ này từng có thời gian làm việc ở Palermo, OFI Crete và Pisa, trước khi trở lại nắm đội trẻ AC Milan kể từ năm nay. Bởi lẽ đó, “Tê giác” đang nhận sự nghi ngờ lớn sau khi tiếp quản Rossoneri.

Trận đấu đầu tiên của Gennaro Gattuso ở AC Milan sẽ là cuộc đối đầu với Benevento vào cuối tuần này. Đây là cơ hội lớn để anh giành chiến thắng đầu tay bởi Benevento chưa giành được điểm nào ở Serie A (toàn thua 13 trận).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập393
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay84,460
  • Tháng hiện tại4,049,360
  • Tổng lượt truy cập151,769,836
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây