Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester

Thứ hai - 29/10/2018 05:47
Hiện tại, truyền thông thế giới đang rất bàng hoàng, sửng sốt trước thông tin xung quanh chuyến bay gặp tai nạn bi kịch của Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City (Anh) - tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.

Cả 5 người có mặt trên chuyến bay thực hiện bằng chuyên cơ riêng đã thiệt mạng vì tai nạn bất ngờ. Cùng có mặt trên chuyến bay này là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 - cô Nursara Suknamai - người vốn là trợ lý cho ông Vichai.

Cô Nursara thường đồng hành cùng ông Vichai trong các chuyến đi với vai trò trợ lý và thường chụp hình với các ngôi sao trong CLB Leicester.

Bản thân cô cũng rất tích cực sử dụng mạng xã hội và thường đăng tải nhiều bức ảnh cho thấy phong cách sống năng động, tích cực cùng một gu thẩm mỹ ấn tượng.

Vụ tai nạn liên quan tới chuyên cơ riêng chở tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha (60 tuổi) hiện đang khiến truyền thông và công chúng quốc tế rất quan tâm. Chiếc máy bay đã bất ngờ bị mất điều khiển, rơi từ độ cao ước tính khoảng hơn 60 mét, sự việc xảy ra vào tối ngày 27/10 vừa qua.

Trên chuyến bay bi kịch có phi công Eric Swaffer (53 tuổi), bạn gái của phi công - cô Izabela Lechowicz (46 tuổi). Hai nhân viên của ông Vichai cũng có mặt trên chuyến bay này là cô Nursara Suknamai và một người đàn ông có tên Kaveporn Punpare.

Về cô Nursara, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 và giành ngôi vị Á hậu 2 (đứng thứ 3 chung cuộc). Trong cuộc thi này, Nursara còn giành thêm giải Hoa hậu Ảnh.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester

Cô Nursara Suknamai là một trong năm người có mặt trên chuyến bay bi kịch chở Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City. Trước khi làm trợ lý cho ông Vichai, cô Nursara từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Đây chính là bức ảnh cuối cùng mà cô đăng tải lên mạng xã hội Instagram hồi thứ 4 tuần qua.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester - Ảnh minh hoạ 2

Cô Nursara Suknamai từng là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005, cô còn giành được giải Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi này.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester - Ảnh minh hoạ 3

Chuyến bay chở chủ tịch CLB bóng đá Leicester City - ông Vichai Srivaddhanaprabha (60 tuổi - ảnh chụp tháng 11/2016) - đã vừa gặp nạn khiến cả 5 người có mặt trên máy bay đều thiệt mạng.

Trong cuộc sống, cô Nursara Suknamai là một người rất yêu việc luyện tập thể dục - thể thao và thường chia sẻ những đoạn clip ghi lại quá trình luyện tập thể lực và yoga của mình trên mạng xã hội Instagram.

Cô cũng thường đăng tải những bức ảnh chụp mình xuất hiện tại các trận đấu của CLB Leicester. Ngay khi thông tin về danh tính những người có mặt trên chuyến bay bi kịch được công bố, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thương tiếc dành cho cô Nursara đã xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của cô.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester - Ảnh minh hoạ 4

Cô Nursara thường xuyên sử dụng mạng xã hội và đăng tải ảnh chia sẻ về cuộc sống năng động, liên tục di chuyển của mình.

Mặc dù chiếc phi cơ gặp nạn ngay gần sân vận động King Power (sân nhà của CLB Leicester tại Anh) nhưng các chuyên gia phân tích tin rằng chính nhờ người phi công đã làm hết sức có thể để điều khiển chiếc phi cơ ra một khu vực vắng vẻ nằm trong bãi đỗ xe thuộc sân vận động, nên mới không có thêm bất cứ ai dưới mặt đất bị thương vong trong vụ tai nạn này.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester - Ảnh minh hoạ 5

Cô Nursara trong một bức ảnh chụp tại một trận bóng có CLB Leicester thi đấu.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester - Ảnh minh hoạ 6

Một phần còn lại của chiếc máy bay sau vụ tai nạn.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester - Ảnh minh hoạ 7

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn máy bay chứng kiến quầng lửa đỏ rực bốc lên ngay tại thời điểm chiếc máy bay rơi.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail/Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập483
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay129,627
  • Tháng hiện tại2,201,658
  • Tổng lượt truy cập154,237,262
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây