HOICHOTHUONGMAI

5 điều rút ra từ trận đấu Chelsea 1-0 M.U

Thứ ba - 14/03/2017 00:07
Chelsea đã đánh bại Man Utd với tỉ số tối thiểu 1-0 để tiến vào bán kết FA Cup. Sau đây là những điều rút ra từ trận đấu này.

1. Kante khiến Pogba hổ thẹn

Xét về ngoại hình, Kante và Pogba hoàn toàn đối lập. Kante trông rất nhỏ bé bên cạnh Pogba. Xét về giá chuyển nhượng, Kante cũng chỉ bằng 1/3 Pogba. Nhưng màn trình diễn trên sân lại ngược lại. Kante tỏa sáng, Pogba thì không.



Không chỉ càn quét khắp mặt sân và đóng vai “người hùng thầm lặng” như mọi khi, Kante còn là người ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man Utd của Pogba. Và định mệnh như “trêu ngươi” Pogba, bàn thắng của Kante đến từ 1 cú sút xa vốn là vũ khí sở trường của tiền vệ đắt giá nhất thế giới.

Trong khi Kante ngày càng chứng minh giá trị vượt trội thì Pogba vẫn loay hoay chưa thoát khỏi áp lực quá lớn của mức giá kỷ lục thế giới.

2. Bước ngoặt mang tên Herrera

So với trận đấu đầu mùa ở Premier League, trận này Man Utd đã nhập cuộc tốt hơn hẳn. Thực tế, họ đã tạo ra thế trận giằng co rất khó chịu với Chelsea cho đến khi Herrera bị đuổi khỏi sân. 



Mất Herrera, Mourinho buộc phải rút luôn Mkhitaryan ra sân. Kế hoạch của HLV người Bồ Đào Nha hoàn toàn phá sản. Trong khi đó, Chelsea có thể thoải mái dâng cao đội hình tấn công mà không lo bị phản công với lợi thế hơn người.

Nhìn vào thế trận sau khi Man Utd mất Herrera, rất ít người tin rằng Quỷ đỏ có thể đưa trận đấu đến chấm luân lưu 11m.

3. Conte và Mourinho cạch mặt nhau

Cho dù không sa đà vào các cuộc “khẩu chiến” trước trận đấu, nhưng Conte không ngại quát tháo với Mourinho ngay trên sân.

Thẻ đỏ của Herrera không đủ khiến HLV người Italia bằng lòng. Sau pha phạm lỗi của Valencia với Alonso, Conte đã tiến đến mắng xa xả người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thật khó tưởng tượng ông và Mourinho có thể “hòa bình” sau này.



4. De Gea vẫn là tốt nhất

De Gea vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Man Utd. Nhiều người cho rằng anh nên làm tốt hơn trong tình huống sút xa thành bàn của Kante, nhưng thực tế, đó là cú sút quá xuất thần của tiền vệ người Pháp.

Trong suốt trận đấu, De Gea đã có ít nhất 3 lần cứu thua mười mươi cho Quỷ đỏ. Trong đó đặc biệt là 2 pha cứu thua liên tiếp ở hiệp 1 trước Hazard và Cahill.



5. “Siêu” FA Cup

Rất lâu rồi, vòng bán kết FA Cup mới hấp dẫn đến vậy với sự góp mặt 4 cái tên thuộc top đầu ở Premier League: Chelsea, Tottenham, Man City và Arsenal.

Ở vòng tứ kết, “hiện tượng” Lincoln bị Arsenal đè bẹp 5-0, đội bóng hạng nhất Millwall cũng không tránh khỏi thảm bại trước Tottenham trong khi “ngựa ô” Middlesbrough phải dừng bước trước Man City.

Với nhiều người, đây mới thực sự là cúp quốc gia Anh, nơi những đội bóng mạnh nhất tranh tài. Và thực tế, với 4 cái tên này, rất khó để dự đoán ai sẽ trở thành nhà vô địch. Cho dù Chelsea đang vượt trội ở Premier League thì giải đấu cúp vẫn là chuyện hoàn toàn khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập445
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay74,377
  • Tháng hiện tại4,039,277
  • Tổng lượt truy cập151,759,753
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây