5 cầu thủ đắt nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020

Thứ hai - 03/02/2020 17:45
(Dân trí) - Mặc dù đa phần các bản hợp đồng tại Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 diễn ra theo dạng cho mượn, số lượng mua bán không nhiều nhưng vẫn có những thương vụ “bom tấn” được thực hiện. >> >>

1. Bruno Fernandes (67,6 triệu bảng, Sporting tới Man Utd)

Phong độ thăng hoa của Bruno Fernandes trong màu áo Sporting Lisbon khiến Man Utd phải chấp nhận chi số tiền khá lớn để đón cầu thủ người Bồ Đào Nha. Man Utd đã phải chi trả trước 47 triệu bảng và gần 21 triệu bảng còn lại sẽ được chi trả theo các điều khoản phụ trong hợp đồng.

Fernandes đang được các cổ động viên Man Utd đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Manchester cải thiện tuyến giữa. Ở trận ra mắt Man Utd cuối tuần qua, dù đội chủ sân Old Trafford chỉ hòa 0-0 trước Wolves song Fernandes đã chơi hay.

5 cầu thủ đắt nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020

Fernandes chơi tốt ở trận ra mắt Man Utd

2. Steven Bergwijn (27.2 triệu bảng, PSV Eindhoven tới ).

Steven Bergwijn là tài năng trẻ đang lên của bóng đá Hà Lan, ở tuổi 22 anh đã thi đấu hơn 100 trận cho PSV và đã được triệu tập lên tuyển Hà Lan. Tottenham đã mua cầu thủ này với giá chuyển nhượng không phải quá lớn, nhưng sự kỳ vọng ở Steven Bergwijn cũng khá lớn.

Ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt đội bóng mới, Steven Bergwijn đã khiến người hâm mộ Tottenham ngây ngất vì anh sau cú vô lê điệu nghệ ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà trước Man City, bàn thắng này mở ra chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước nhà ĐKVĐ.

5 cầu thủ đắt nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 - Ảnh minh hoạ 2

Bergwijn ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Man City

3. Giovani Lo Celso (27 triệu bảng, Real Betis tới Tottenham)

Giovani Lo Celso mới chính thức trở thành cầu thủ của Real Betis vào tháng 4 năm trước nhưng chỉ bốn tháng sau anh đã chuyển sang Tottenham theo tiếng gọi của người đồng hương Mauricio Pochettino.

Mặc dù cống hiến của Lo Celso cho Tottenham ở giai đoạn đầu mùa chưa thật ấn tượng nhưng trong hoàn cảnh Christian Eriksen dứt áo ra đi, Tottenham đã nhanh chóng kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Argentina.

5 cầu thủ đắt nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 - Ảnh minh hoạ 3

Lo Celso chính thức thành cầu thủ của Tottenham

4. Jarrod Bowen (25  triệu bảng, Hull City tới West Ham)

West Ham đã quyết định chi ra số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ tài năng của Hull  - Jarrod Bowen. Cầu thủ 23 tuổi này đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của Hull ở Championship, giai đoạn đầu mùa anh ghi 16 bàn thắng sau 29 trận ra sân.  

Đội bóng thủ đô London chỉ phải chi trả 18 triệu bảng phí chuyển nhượng cố định, còn 7 triệu bảng còn lại nằm trong những điều khoản phụ trong hợp đồng tùy theo khả năng đáp ứng của Jarrod Bowen cho đội bóng mới.

Dù sao mức phí chi trả ban đầu cũng là một số tiền lớn với đội bóng tầm trung như West Ham, Bowen mặc dù đang thi đấu tốt ở Championship trong một  vài mùa gần đây, nhưng cũng chưa từng được lên tuyển Anh ở các cấp. Cho nên dù sao đây cũng là cay bạc của “Búa tạ”.

5 cầu thủ đắt nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 - Ảnh minh hoạ 4

Jarrod Bowen ra mắt West Ham

5. Sander Berge (22 triệu bảng, Genk tới Sheffield Utd)

Ở tuổi 21, Sander Berge đã có hai mùa giải được ra sân thi đấu thường xuyên cho Genk ở giải Vô địch quốc gia Bỉ. Cầu thủ này cũng thường xuyên có mặt ở các đội tuyển trẻ của Na Uy trước khi có mặt ở đội tuyển quốc gia. Tính tới thời điểm hiện tại, Genk đã có 20 trận thi đấu quốc tế.

Bảng thành tích ấn tượng của Genk đã thuyết phục Sheffield Utd chi ra số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sheffield Utd đang được đánh giá thực hiện chính sách mua sắm không ngoan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, họ đón tới năm cầu thủ và đẩy đi hàng loạt những cầu thủ dư thừa, bao gồm cả bản hợp đồng kỷ lục nhưng vô dụng Callum Robinson (vi phạm kỷ luật đội).

5 cầu thủ đắt nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 - Ảnh minh hoạ 5

Sander Berge

Việt Bách

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập521
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm413
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,226,463
  • Tổng lượt truy cập155,262,067
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây