HOICHOTHUONGMAI

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

Thứ hai - 12/08/2019 03:39
(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ. >>

Với những câu hỏi sớm, độc đáo, khiến diễn viên Tuấn Tú và Thu Quỳnh “khóc dở- cười dở”, được nghệ sĩ “chấm” độc giả ngay lập tức sẽ nhận được những món quà thiết thực.

40 phần quà tặng độc giả  tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

Diễn viên Tuấn Tú (thủ vai Quốc) và diễn viên Thu Quỳnh (thủ vai Huệ).

Hãng giày nữ Juno ( Juno.vn) tặng 20 voucher mua sắm tại tất cả các cửa hàng của Juno với mức giảm giá là 40%/ trên 1 voucher.

Websosanh.vn  - cổng thông tin so sánh giá số 1 Việt Nam tài trợ 20 phần quà mỗi phần quà trị giá 200.000đồng.

Quốc - Huệ là một trong những cặp đôi “hot” của bộ phim “Về nhà đi con” nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Trong quá trình tham gia đóng phim, diễn viên Tuấn Tú và Thu Quỳnh đã trải qua nhiều tình huống đóng phim thú vị để chia sẻ đến khán giả.

Trước tập cuối cùng của bộ phim, sự quan tâm của khán giả càng nồng nhiệt và tò mò muốn biết các cặp đôi Thư- Vũ, Huệ- Quốc có đến được với nhau?

Với Thu Quỳnh, vai Thu Huệ được xem là một thử thách lớn bởi trước đó cô từng đảm nhận những dạng vai như thế này nhưng chưa thành công.

Chia sẻ với , Thu Quỳnh cho biết: “Tôi đã gặp áp lực rất lớn, áp lực khủng khiếp khi nhận vai mới. Áp lực từ việc từng diễn dạng vai này nhưng đều thất bại. Áp lực vì cái bóng của vai My “sói” trong phim “Quỳnh búp bê” quá lớn. Vì thế, việc tiếp cận với vai diễn lần này gây nên một sự khó khăn vô cùng lớn.

40 phần quà tặng độc giả  tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con” - Ảnh minh hoạ 2

Một trong những cặp đôi được yêu thích nhất phim "Về nhà đi con".

Tạo hình của Quốc trong phim là một ông bố “gà trống nuôi con”, sống khá trẻ trung và tình cảm. Quốc khá thành đạt khi sở hữu cả một công ty về game nhưng lại sống khép mình trong chuyện tình cảm. Chỉ đến khi gặp và phải lòng Huệ, cuộc sống của Quốc mới thay đổi.

Để chinh phục được trái tim của người đẹp, Quốc đã phải đối diện với khá nhiều thử thách. Cuối cùng, Quốc cũng đã được Huệ mở lòng đón nhận. Đây là vai diễn dài hơi đầu tiên của Tuấn Tú sau nhiều năm yên phận với vai trò công chức nhà nước.

Cả hai diễn viên cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều câu hỏi thú vị của độc giả trong buổi giao lưu trực tuyến. Với họ đây là dịp để trải lòng với tất cả mọi người về những chuyện hậu trường thú vị sau vai diễn và cả những chuyện về cuộc sống hiện tại.

Để dễ dàng nhận phần quà từ hai diễn viên Thu Quỳnh và Tuấn Tú bình chọn, bạn đọc lưu ý gửi đầy đủ thông tin email và số điện thoại kèm theo trong phần gửi câu hỏi.

Mời độc giả tham gia đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến cùng diễn viên Thu Quỳnh và MC Tuấn Tú theo phần dưới đây:

 

N.H

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,984,758
  • Tổng lượt truy cập151,705,234
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây