3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” xuất sắc ngoạn mục nhất đêm chung kết

Thứ ba - 04/06/2019 11:19
(Dân trí) - 3 tiết mục ảo thuật - “thoát thân” dưới đây gây ấn tượng mạnh nhất trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh. >> >> >>

Đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh 2019 đã vừa diễn ra hồi cuối tuần qua. Ngôi vị quán quân đã thuộc về ông cụ 89 tuổi Colin Thackery với tài năng ca hát. Những tiết mục dưới đây dù vậy cũng không kém phần ấn tượng hấp dẫn.

Tiết lộ danh tính của ảo thuật gia tâm lý gây ngỡ ngàng

Tiết mục ảo thuật trong đêm chung kết của thí sinh X tiếp tục khiến người xem sửng sốt, nhưng chi tiết được nhắc tới nhiều nhất sau phần thi của X chính là danh tính của anh, khi anh quyết định cởi bỏ mặt nạ và hóa ra anh là một thí sinh quen thuộc: Marc Spelmann - từng tham gia Tìm kiếm Tài năng Anh 2018, từng giành được nút vàng của hai MC Ant và Dec nhưng sau đó đã dừng chân ở vòng bán kết.

Năm nay, Marc giành vị trí thứ hai chung cuộc. Xuyên suốt các tiết mục của Marc từ năm ngoái tới năm nay, luôn có một từ xuất hiện trở đi trở lại, đó là “HOPE” (hy vọng). Cách anh lồng ghép, kết nối các chi tiết lại với nhau thực sự gây sửng sốt.

Ngoài việc tìm ra quán quân của chương trình, thì việc X tiết lộ danh tính thật của mình chính là bất ngờ lớn thứ hai của đêm chung kết năm nay.

Tiết mục ảo thuật kỳ diệu của tuổi ấu thơ

Tiết mục cuối cùng của ảo thuật gia Ben Hart tại cuộc thi dựa trên câu chuyện của anh từ thời thơ ấu, về lần đầu tiên anh trở nên hứng thú với ảo thuật. Đây tiếp tục là một màn trình diễn thú vị của Ben Hart khiến giám khảo nhận định rằng anh có một tương lai rộng mở trong lĩnh vực ảo thuật. Ở Ben có sự hấp dẫn, lôi cuốn rất phù hợp để xuất hiện trên sân khấu và màn ảnh. Chung cuộc, Ben Hart đứng thứ 3.

Tiết mục “thoát thân” gây hồi hộp thót tim

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Tiết mục gây lo lắng nhất đêm chung kết phải kể tới tiết mục “thoát thân” của thí sinh Jonathan Goodwin. Thử thách đòi hỏi anh phải tự giải cứu mình khỏi một thùng kính đổ đầy hạt ngũ cốc. Chung cuộc, tiết mục dừng chân ở vị trí thứ 8/11.

Bích Ngọc

Theo BGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm387
  • Hôm nay66,369
  • Tháng hiện tại3,253,293
  • Tổng lượt truy cập155,288,897
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây