24/25 thành viên Ban chấp hành VFF bỏ phiếu giữ bầu Đức ở lại

Thứ sáu - 01/12/2017 16:12
Trước sự kiên quyết rút lui của Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức, Hội nghị Ban chấp hành VFF khoá VII đã phải tiến hành bỏ phiếu. Kết quả là 99% lá phiếu đồng ý giữ bầu Đức ở lại đến hết nhiệm kỳ.

Trước đó, bầu Đức đã có đơn xin rút lui khỏi chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF. Ông bầu phố Núi đã rất buồn sau khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không thể giành HCV SEA Games 29. Giữ đúng lời hứa “Nếu không vô địch SEA Games tôi sẽ nghỉ”, bầu Đức đã quyết định nộp đơn xin từ chức.

Tuy nhiên, dù lá đơn đã được gửi lên VFF khá lâu nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Ngay cả ở cuộc họp ban chấp hành VFF khoá VII chiều nay, bầu Đức vẫn được tất cả mong muốn ở lại.

Chia sẻ về kết quả Hội nghị ban chấp hành, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Anh Đức quyết tâm nghỉ nhưng hội nghị không đồng ý. Cuối cùng chúng tôi đã bỏ phiếu, kết quả 24/25 thành viên ban chấp hành muốn anh Đức tiếp tục công việc của mình đến hết nhiệm kỳ. Không còn cách nào khác, bầu Đức đã phải chấp nhận”.

Dự kiến vào tháng 3 năm 2018, Đại hội nhiệm kỳ VIII VFF sẽ diễn ra, và đó mới là thời điểm bầu Đức được nghỉ. Trong khi đó, vị trí Chủ tịch VFF của ông Lê Hùng Dũng chưa được ban chấp hành bàn tới. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng VFF đã bắt đầu tìm kiếm những ứng cử viên để thay cho ông Lê Hùng Dũng. Thời gian qua ông Dũng đã gặp vấn đề về sức khoẻ nên ít xuất hiện ở các sự kiện lớn bóng đá nước nhà.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm422
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,225,330
  • Tổng lượt truy cập155,260,934
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây