20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này

Chủ nhật - 07/04/2019 11:32
(Dân trí) - “Nhoáng nhoàng”, 20 năm đã trôi qua, mà tưởng như mới chỉ... ngày hôm qua. Chúng ta đã ở năm 2019, những gì lần đầu ra mắt năm 1999 giờ đây đều đã tròn 20 tuổi.

Trong năm 2019, những nhân vật/sự vật/sự việc này đã tròn 20 tuổi. Điều đó có nghĩa vào năm 1999, nếu khi ấy bạn đã ra đời và đã có thể tri nhận, ghi nhớ, thì hãy “giật mình” đi, vì đã... 20 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên bạn được chứng kiến sự xuất hiện của chúng.

Nếu bạn đã từng sống ở năm 1999, bạn sẽ thấy thời gian quả thực đã trôi quá nhanh và quá... dữ dội. Cuộc sống ở năm 1999 đơn giản hơn rất nhiều, khi đó bạn chưa biết tới điện thoại thông minh.

Khi đó, cặp đôi Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn đang yêu nhau. Người ta còn đang phát sốt với “I Want It That Way”, Backstreet Boys vẫn còn là “boyband” đang “đốn tim” các cô gái trên khắp thế giới. Thuở ấy, Britney Spears vẫn còn là nàng công chúa pop đầy mới mẻ, vừa mới xuất hiện và được xem là hiện tượng của làng nhạc quốc tế.

“Nhoáng nhoàng”, 20 năm đã trôi qua, mà tưởng như mới chỉ... ngày hôm qua. Chúng ta đã ở năm 2019, những gì lần đầu ra mắt năm 1999 giờ đây đều đã tròn 20 tuổi.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này

Britney Spears cho ra mắt album đầu tay “...Baby One More Time”

Mặc dù đĩa đơn “...Baby One More Time” đã ra mắt hồi năm 1998, nhưng phải tới năm sau, Britney Spears mới cho ra mắt album đầu tay cùng tên. Album này bán được hơn 10 triệu bản trên khắp thế giới và trở thành album thành công nhất trong sự nghiệp của Britney.

Giờ đây, ngôi sao nhạc pop vẫn tiếp tục hoạt động trong nền công nghiệp âm nhạc nhưng cô đã không còn là “công chúa pop” ngọt ngào thuở trước, Britney đã trở thành người phụ nữ trung niên, là mẹ của những đứa trẻ và có một sự trưởng thành, chững chạc hoàn toàn khác.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 2

Ca khúc “I Want It That Way” của Backstreet Boys ra mắt

Nhóm nhạc Backstreet Boys lần đầu cho ra mắt đĩa đơn “I Want It That Way” hồi năm 1999. Ca khúc này sau đó đã vươn lên tới vị trí đầu bảng xếp hạng Mainstream Top 40 của Billboard và vẫn tiếp tục duy trì vị trí trong bảng xếp hạng trong suốt gần 26 tuần.

20 năm sau, Backstreet Boys vẫn đang tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, fan vẫn yêu quý họ nhưng đỉnh cao hoàng kim đã đi qua. Trong năm nay, nhóm cho ra mắt ca khúc mới “Don’t Go Breaking My Heart”.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 3

Victoria và David Beckham kết hôn cách đây hai thập kỷ

Trước năm 1999, Victoria Adams đã là một ngôi sao nhạc pop quốc tế, David Beckham là một ngôi sao bóng đá thế giới. Vào ngày 4/7/1999, họ trở thành vợ chồng, Victoria Adams trở thành Victoria Beckham.

Cặp đôi này kể từ đó đến nay vẫn luôn là một trong những cặp đôi nổi tiếng được quan tâm săn đón nhất thế giới. Họ tổ chức hôn lễ tại một lâu đài ở ngoại ô Dublin (Ireland). Hai thập kỷ sau, họ vẫn là cặp đôi được quan tâm hàng đầu trong showbiz thế giới và đã có 4 người con.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 4

Brooklyn Beckham ra đời cách đây 20 năm

Cậu con trai cả của vợ chồng David và Victoria Beckham - Brooklyn Beckham - ra đời vào ngày 4/3/1999.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 5

Loạt phim “Ma trận” bắt đầu ra mắt cách đây 20 năm

Thành công của loạt phim “Ma trận” (The Matrix) bắt đầu từ năm 1999. Tính đến nay, phần phim đầu tiên ra mắt hồi năm 1999 đã tròn 20 tuổi. Tập phim “The Matrix” (1999) đã đưa công chúng đến với nhân vật Neo, một lập trình viên máy tính (vai diễn do Keanu Reeves đảm nhận).

Neo đã phát hiện ra rằng con người đang sống trong một dạng thực tế ảo. Bộ phim ra mắt đã làm thay đổi cục diện của thể loại phim hành động lúc bấy giờ, với những cảnh quay sử dụng kỹ xảo và công nghệ hình ảnh hiện đại nhất, đưa lại những cảnh phim mãn nhãn đầy mới mẻ đối với người xem.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 6

Ricky Martin cho ra mắt bản hit “Livin’ La Vida Loca”

Ricky Martin bắt đầu trở nên nổi tiếng trong nền công nghiệp âm nhạc thế giới hồi năm 1999 khi anh cho ra mắt đĩa đơn thống trị các bảng xếp hạng - “Livin’ La Vida Loca”. Đĩa đơn này sau đó đã vươn lên tới vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Rythmic Songs của Billboard và đã duy trì vị trí trong bảng xếp hạng suốt 21 tuần.

Ca khúc này sau đó đã xuất hiện trong nhiều danh sách những ca khúc nổi tiếng nhất thập niên 1990. Kể từ đó đến nay, Ricky Martin đã có thêm cuộc thử nghiệm ở lĩnh vực diễn xuất.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 7

Bộ phim “10 Things I Hate About You” (10 điều khiến em ghét anh) ra mắt

Khi bộ phim “10 điều khiến em ghét anh” ra mắt hồi năm 1999, ngay lập tức nó đã trở thành hiện tượng. Cho tới giờ, đây vẫn là một bộ phim được yêu thích và được khán giả tìm xem lại.

Bộ phim được chuyển thể phóng tác dựa trên tác phẩm “Thuần hóa cô nàng đanh đá” của nhà văn William Shakespeare (1564 - 1616). Trong phim, hai vai chính giao cho Julia Stiles và Heath Ledger. Họ nhập vai hai học sinh trung học vô tình rơi vào cãi bẫy của... tình yêu.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 8

Bộ phim “The Sixth Sense” (Giác quan thứ sáu) cũng tròn 20 tuổi

Bộ phim của đạo diễn M. Night Shyamalan đã nắm giữ kỷ lục là bộ phim kinh dị có doanh thu lớn nhất mọi thời đại suốt một thời gian dài cho tới tận năm 2017 mới bị phá vỡ kỷ lục. Phim từng thu về gần 673 triệu USD với kinh phí đầu tư sản xuất chỉ 40 triệu USD.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 9

Đĩa đơn “Believe” của Cher ra mắt

Năm 1999, đã nhiều năm trôi qua kể từ lần cuối Cher đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Billboard, thế rồi bà đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi thêm một lần nữa đạt được kỳ tích ấy với đĩa đơn “Believe”. Bài hát được yêu thích và trở nên nổi tiếng với câu hỏi thú vị - “Bạn có tin vào cuộc sống sau tình yêu?”.

Ngoài ra, đây cũng là nhạc phẩm khiến cho công nghệ “Auto-Tune” được sử dụng phổ biến hơn trong các sản phẩm nhạc pop. Cho tới hôm nay, Cher vẫn tiếp tục hoạt động trong nền công nghiệp âm nhạc. Bà vừa cho ra mắt một album “cover” lại các ca khúc của ABBA sau khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Mamma Mia! Here We Go Again” hồi năm ngoái.

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này - Ảnh minh hoạ 10

Nhóm nhạc Westlife cho ra mắt album đầu tiên

Năm 1999, nhóm nhạc đến từ Ireland cho ra mắt album đầu tiên - “Westlife” (1999). Từ album này đã có những đĩa đơn khá thành công. Đĩa đơn đầu tiên được tung ra là “Swear It Again”, sau đó tới “If I Let You Go”, “Flying Without Wings”, “I Have a Dream/Seasons in the Sun” và “Fool Again”.

Bích Ngọc
Theo Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập531
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay73,415
  • Tháng hiện tại3,260,339
  • Tổng lượt truy cập155,295,943
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây