14h ngày 12/8, giao lưu trực tuyến với cặp đôi Huệ - Quốc phim “Về nhà đi con”

Thứ bảy - 10/08/2019 09:51
(Dân trí) - Vào 14h ngày 12/8 tới đây, cặp đôi đóng Huệ - Quốc của bộ phim gây sốt màn ảnh “Về nhà đi con” là diễn viên Thu Quỳnh và Tuấn Tú sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Dân trí. >> >> >>

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến những tập cuối cùng nhưng sức nóng của phim vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm. Trong hơn 80 tập đã phát sóng, vai diễn nào cũng mang đến những cảm xúc đặc biệt cho khán giả và nhân đôi tình yêu của khán giả với từng diễn viên.

14h ngày 12/8, giao lưu trực tuyến với cặp đôi Huệ - Quốc phim “Về nhà đi con”

Tạo hình của nhân vật Huệ trong phim là một cô gái nhẹ nhàng, tình cảm nhưng tiềm ẩn sự mạnh mẽ.

Tạo hình của nhân vật Huệ trong phim là một người nhẹ nhàng, tình cảm và nội tâm. Vì mẹ mất sớm nên là chị gái lớn nhất trong nhà, Huệ luôn cùng bố chăm lo cho các em. Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với Khải đổ vỡ, Huệ sống lặng lẽ hơn nhưng cũng mạnh mẽ hơn. Cô từng xin vào làm việc tại công ty của Quốc rồi sau đó xin nghỉ để mở quán trà theo đam mê của mình.

Với Thu Quỳnh, vai Thu Huệ được xem là một thử thách lớn bởi trước đó cô từng đảm nhận những dạng vai như thế này nhưng chưa thành công.

Chia sẻ với , Thu Quỳnh cho biết: “Tôi đã gặp áp lực rất lớn, áp lực khủng khiếp khi nhận vai mới. Áp lực từ việc từng diễn dạng vai này nhưng đều thất bại. Áp lực vì cái bóng của vai My “sói” trong phim “Quỳnh búp bê” quá lớn. Vì thế, việc tiếp cận với vai diễn lần này gây nên một sự khó khăn vô cùng lớn.

Thời gian đầu quay phim, tôi đã mất rất nhiều thời gian để loay hoay với vai diễn. Tôi cũng phải nhờ đến đạo diễn căn chỉnh rất nhiều trong diễn xuất, đặc biệt là ánh mắt, cơ mặt, ngữ điệu… làm sao để hoàn toàn thoát khỏi vai trước đây”.

14h ngày 12/8, giao lưu trực tuyến với cặp đôi Huệ - Quốc phim “Về nhà đi con” - Ảnh minh hoạ 2

Tạo hình của nhân vật Quốc là một ông bố "gà trống nuôi con" hiện đại, trẻ trung nhưng cũng yêu rất say đắm.

Tạo hình của Quốc trong phim là một ông bố “gà trống nuôi con”, sống khá trẻ trung và tình cảm. Quốc khá thành đạt khi sở hữu cả một công ty về game nhưng lại sống khép mình trong chuyện tình cảm. Chỉ đến khi gặp và phải lòng Huệ, cuộc sống của Quốc mới thay đổi.

Để chinh phục được trái tim của người đẹp, Quốc đã phải đối diện với khá nhiều thử thách. Cuối cùng, Quốc cũng đã được Huệ mở lòng đón nhận. Đây là vai diễn dài hơi đầu tiên của Tuấn Tú sau nhiều năm yên phận với vai trò công chức nhà nước.

Chia sẻ với về sự trở lại này, Tuấn Tú cho biết: “Đây là bộ phim đầu tiên sau 8 năm tôi quay trở lại với phim ảnh nên những ngày đầu đến với đoàn phim, quay những cảnh đầu tiên, tim cứ đập thình thịch, hồi hộp như lần đầu lên sân khấu. Tay chân hành động thấy mình cứ luống cuống… đến nỗi quên hết cả thoại và kịch bản.

Một khó khăn nữa là tạo hình dành cho nhân vật này cũng khá là khó nên tôi và đoàn phim cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra một chất của ông bố vừa nghiêm khắc với con cái nhưng cũng rất phong trần, đàn ông và khá trẻ trung nữa. Tôi phải để râu ria và giảm cân rất nhiều đến nỗi nhiều bạn bè cứ tưởng bị ốm nặng.

May có đạo diễn Nguyễn Danh Dũng khích lệ và tạo không khí vui vẻ mà tôi đã bớt căng cứng hơn. Sau một số buổi quay tôi đã bắt kịp nhịp làm việc như trước kia. Phải thật sự cảm ơn với sự kiên nhẫn của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các bạn đồng nghiệp”.

14h ngày 12/8, giao lưu trực tuyến với cặp đôi Huệ - Quốc phim “Về nhà đi con” - Ảnh minh hoạ 3

Cuối cùng, cặp đôi Quốc - Huệ cũng đã phá bỏ được "bức tường" ngăn cảnh.

Cả Thu Quỳnh và Tuấn Tú đều thừa nhận rằng, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi bộ phim “Về nhà đi con” nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình. Sức lan toả của bộ phim rộng rãi tới mức đi đến đâu cũng nghe khán giả bàn tán về phim, về từng nhân vật.

Cả hai thậm chí còn nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực của khán giả qua mỗi tập phim gửi riêng cho mình. Từ sự khích lệ lớn lao này mà cả Tuấn Tú và Thu Quỳnh có thêm động lực để cống hiến trong nhiều dự án sắp tới.

Cả hai diễn viên cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều câu hỏi thú vị của độc giả trong buổi giao lưu trực tuyến. Với họ đây là dịp để trải lòng với tất cả mọi người về những chuyện hậu trường thú vị sau vai diễn và cả những chuyện về cuộc sống hiện tại.

Độc giả có thể gửi câu hỏi cho Thu Quỳnh và Tuấn Tú ở phần dưới đây.

 

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,220,363
  • Tổng lượt truy cập155,255,967
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây