11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 37 Premier League

Thứ hai - 07/05/2018 23:44
Trong ngày tri ân HLV Wenger, hai chân sút Aubameyang - Lacazette đã tỏa sáng rực rỡ để giúp cho Arsenal vùi dập Burnley với tỷ số 5-0. Cả hai đều xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League vòng đấu này.

Thủ môn

Ben Foster (West Brom): Thủ thành người Anh đã có hàng loạt pha cản phá ấn tượng giúp cho West Brom giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Tottenham. Với 3 điểm có được, West Brom đã thắp lên tia hy vọng trụ hạng (dù rất mong manh).

11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 37 Premier League
Ben Foster là người hùng của West Brom trong chiến thắng trước Tottenham

Hậu vệ

Hector Bellerin (Arsenal): Bellerin đã cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Burnley.

Steve Cook (Bournemouth): Steve Cook đã thi đấu ấn tượng trong trận đấu với Swansea khi có 14 lần giải nguy cho Bournemouth. Nhờ đó, CLB này mới có thể giữ sạch lưới và giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Swansea.

Zanka (Huddersfield): Trung vệ người Đan Mạch đã có 4 lần thu hồi bóng và 8 lần giải nguy cho Huddersfield trước Man City. Màn trình diễn xất sắc này góp công giúp Huddersfield “phá hỏng” ngày nhận cúp vô địch của Man City khi giành trận hòa 0-0.

Ahmed Hegazi (West Brom): Ahmed Hegazi đã làm nản lòng các chân sút của West Brom với lối chơi lăn xả. Anh chính là gương mặt xuất sắc nhất của West Brom trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham.

11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 37 Premier League - Ảnh minh hoạ 2
Kante "quét sạch" những đợt tấn công của Liverpool

Tiền vệ

N'Golo Kante (Chelsea): Kante đã “càn quét” tốt tuyến giữa, khiến cho Liverpool không thể triển khai bóng. Trong trận đấu này, tiền vệ người Pháp đã thực hiện tới 8 cú tắc bóng thành công.

Roberto Pereyra (Watford): Tiền vệ người Argentina đã đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng (1 bàn, 1 kiến tạo) giúp cho Watford giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Newcastle.

Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace): Tiền vệ trẻ người Anh đã thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân. Nhờ đó, Crystal Palace có thế trận tốt trước Stoke City. Anh cũng đóng góp 1 đường kiến tạo giúp Crystal Palace giành chiến thắng 2-1 và đẩy Stoke City xuống hạng.

11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 37 Premier League - Ảnh minh hoạ 3
Aubameyang và Lacazette hủy diệt Burnley

Tiền đạo

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Aubameyang đã chơi cực tốt trước Burnley. Cầu thủ này đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 5-0.

Olivier Giroud (Chelsea): Giroud tiếp tục cho thấy “cái duyên” của mình. Cầu thủ người Pháp đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Liverpool. Chiến thắng này đã mở ra hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League của The Blues. Hiện tại, họ đang kém Tottenham 2 điểm và kém Liverpool 3 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận so với Liverpool).

Alexandre Lacazette (Arsenal): Cũng như người đá cặp Aubameyang, Lacazette đã chơi tốt. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cơ hội (1 đường thành bàn) trong trận đấu với Burnley.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập578
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm484
  • Hôm nay111,022
  • Tháng hiện tại3,297,946
  • Tổng lượt truy cập155,333,550
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây