HOICHOTHUONGMAI

11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band

Chủ nhật - 06/05/2018 08:55
11 ban nhạc xuất sắc nhất 3 miền Bắc Trung Nam đã tụ họp về sân khấu chung kết toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh với những chất liệu âm nhạc và phong cách biểu diễn khác nhau, hứa hẹn một đêm chung kết bùng nổ ngay giữa thành phố của những ước mơ và những ngôi sao.

Sân chơi âm nhạc hoành tráng với những sắc màu âm nhạc đầy cá tính, nổi loạn đã tạo nên một cuộc thi không còn nằm trong ranh giới của một cuộc thi âm nhạc đơn thuần. Thể hiện sự sáng tạo cùng nội lực âm nhạc khá đồng đều, toàn bộ các ban nhạc đã tạo nên những luồng cảm xúc vô cùng mạnh mẽ trong lòng BGK cùng khán giả theo dõi The Band by Vinaphone trong suốt 3 vòng chung kết Bắc – Trung – Nam 1 tháng qua.

Nếu như ở miền Bắc, các ban nhạc đều là những thủ lĩnh nổi loạn cùng lối biểu diễn đầy phong cách, đôi khi chuyên nghiệp như những ngôi sao trên một sân khấu lớn thì ở miền Trung lại là một thứ âm nhạc đa sắc màu nhưng rất hồn nhiên và chân chất. Vào tới Sài Gòn hoa lệ, khán giả lại được thưởng thức một style âm nhạc trẻ trung và sôi động nhưng cũng đầy cá tính.

Với tâm huyết đầu tư tài chính cho một sân chơi âm nhạc bùng nổ, giúp các bạn trẻ có cơ hội được tỏa sáng trên một sân khấu lớn, tiếp cận với hàng trăm ngàn khán giả trên cả nước, nhà sản xuất Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam khẳng định “chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất và sẽ không bỏ sót bất cứ một tài năng âm nhạc nào trên sân khấu The Band”.

Đó cũng chính là lý do, số lượng ban nhạc đã vượt ra khỏi khuôn khổ điều lệ của chương trình. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Trưởng BGK nhiều khi không giấu nổi cảm xúc rằng mình đã phải “rớt nước mắt” khi chứng kiến một thế hệ tài năng và nhiều đam mê đến như vậy. Hầu hết các ban nhạc tham dự chương trình đều lựa chọn những ca khúc do mình tự sáng tác, phô diễn lối chơi đầy cảm xúc và nhiều năng lượng của một thế hệ trẻ đầy tài năng.

Đêm chung kết miền Nam khép lại đêm ngày 5/5 với 4 ban nhạc xuất sắc nhất khu vực. Đó là Black Rose, ban nhạc đạt giải nhất với các thành viên hiện đang làm nhiều ngành nghề khác nhau nhưng có chung niềm đam mê trong âm nhạc. Với hai ca khúc tự sáng tác, Black Roses đã chinh phục hoàn toàn BGK và khán giả theo dõi chương trình. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã không nén được cảm xúc và phải đứng bật dậy khỏi ghế nóng và khẳng định đánh dấu ban nhạc đầu tiên vào đêm chung kết toàn quốc ngay sau phần thi của ban nhạc.

Các cựu sinh viên Cao đẳng VHNT TP. HCM, Mystery thuyết phục BGK với bài hát Đôi mắt và bản Mash up Ennermie - Tắt đèn. Với phong cách acoustic đầy chất liệu, ban nhạc được BGK khen thông minh, trí tuệ và rất “láu”. Không những chinh phục BGK, Mystery còn chinh phục hàng vạn trái tim khán giả khi nhận được số lượng bình chọn lớn nhất cuộc thi.

Hai ban nhạc đồng giải Ba là P Family Team và Bodies On Floor. Đây cũng là hai sắc màu âm nhạc độc đáo của cuộc thi.

Như vậy là 11 ban nhạc xuất sắc nhất 3 miền Bắc Trung Nam sẽ tụ họp về sân khấu chung kết toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh vào 20h00 ngày 6/5/2018, hứa hẹn một đêm đại nhạc hội bùng nổ ngay giữa thành phố của những ước mơ và những ngôi sao.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh đẹp của đêm chung kết khu vực phía Nam trong chuỗi sự kiện The Band by Vinaphone. Chương trình được sản xuất bởi IB Group Việt Nam.

11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band
11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band - Ảnh minh hoạ 2
11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band - Ảnh minh hoạ 3
11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band - Ảnh minh hoạ 4
11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band - Ảnh minh hoạ 5
11 ban nhạc đã chính thức bước vào chung kết toàn quốc The Band - Ảnh minh hoạ 6

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay72,416
  • Tháng hiện tại4,037,316
  • Tổng lượt truy cập151,757,792
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây