HOICHOTHUONGMAI

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này

Thứ sáu - 09/08/2019 07:43
(Dân trí) - Thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã chính thức đóng cửa. Cùng điểm qua 10 tân binh đáng chú ý nhất ở giải đấu cao nhất nước Anh. >> >>

Harry Maguire (Leicester City - Man Utd, 80 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này

Trong những năm qua, MU luôn thiếu thủ lĩnh ở hàng thủ. Harry Maguire chính là người được HLV Solskjaer lựa chọn để đảm nhiệm trọng trách này. Đây là cầu thủ có tố chất thủ lĩnh và khả năng đọc trận đấu rất tốt. Chẳng phải ngẫu nhiên mà MU chấp nhận chi ra tới 80 triệu bảng để biến Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Nicolas Pepe (Lille - Arsenal, 72 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 2

Nicolas Pepe là chân sút số 1 của Lille ở mùa giải trước khi ghi 22 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo. Điều đó khiến Arsenal buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng (72 triệu bảng) để chiêu mộ cầu thủ này. Nicolas Pepe được kỳ vọng sẽ cùng Aubameyang và Lacazette trở thành bộ ba tấn công khủng khiếp ở mùa giải tới.

Tanguy Ndombele (Lyon - Tottenham, 64 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 3

Để gia cố tuyến giữa, Tottenham đã không ngần ngại vung ra 64 triệu bảng để chiêu mộ Tanguy Ndombele và biến cầu thủ này trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Tanguy Ndombele được mô tả có lối chơi khá giống Kante. Cầu thủ này được ví như “máy quét” vô cùng hiệu quả ở khu vực giữa sân.

Rodri (Atletico Madrid - Man City, 62,5 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 4

Rodri mang hình bóng của Sergio Busquets, mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Pep Guardiola. Điều đó có thể khiến Man City mang nhiều “chất Barcelona” hơn. Trong những năm qua, Man “xanh” vẫn thiếu đi cầu thủ tiền vệ phòng ngự có khả năng điều phối bóng tốt như Sergio Busquets.

Joao Cancelo (Juventus - Man City, 60 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 5

Joao Cancelo là hậu vệ phải hay nhất ở Serie A trong 2 mùa giải gần đây. HLV Pep Guardiola đã chiêu mộ cầu thủ này (các Danilo cộng tiền) để nâng cấp khả năng tấn công bên cánh phải (Kyle Walker có thể được sử dụng đá trung vệ nhiều hơn). Người ta có thể thấy “cỗ máy” Man City ngày càng được nâng cấp.

Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace - Man Utd, 50 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 6

Khả năng tấn công cực tốt của Aaron Wan-Bissaka có thể mang tới sắc màu mới cho MU. Trong những mùa giải vừa qua, họ đã sử dụng Antonio Valencia quá già. Nếu Aaron Wan-Bissaka chơi tốt, MU hoàn toàn có thể cải thiện vị trí của mình.

Giovani Lo Celso (Real Betis - Tottenham, cho mượn)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 7

Dù trưởng thành ở PSG nhưng Giovani Lo Celso chỉ thực sự nổi lên nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Real Betis mùa giải trước. Cầu thủ này đã 16 bàn thắng sau 45 trận ra sân cho CLB xứ Andalucia. Nhờ đó, anh đã được triệu tập vào đội tuyển Argentina dự Copa America và chuyển sang Tottenham (kèm theo phí mua đứt 55 triệu bảng). Mùa tới, Spurs sẽ sở hữu hai tiền vệ công cực kỳ nguy hiểm là Giovani Lo Celso và Eriksen.

Moise Kean (Juventus - Everton, 36 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 8

Moise Kean là thần đồng của bóng đá Italia và đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước. Chính vì vậy, BLĐ Everton đã phải chi tới 36 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này. Moise Kean được xem là hiện thân của Balotelli khi chuyển tới Man City. Người ta đang kỳ vọng “thần đồng” sinh năm 2000 sẽ tránh khỏi vết xe đổ của Super Mario.

Christian Pulisic (Dortmund - Chelsea, 58 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 9

Tiền vệ người Mỹ, Christian Pulisic tới Stamford Bridge để thay thế Eden Hazard. Ai cũng hiểu, vai trò của Eden Hazard quan trọng tới mức nào. Chính vì vậy, sự kỳ vọng vào Christian Pulisic là rất lớn. Cầu thủ này đã chơi tốt trong màu áo Dortmund những mùa giải trước. Tuy nhiên, việc thi đấu ở Premier League lại là thử thách khó khăn hơn rất nhiều.

Ismaila Sarr (Rennes - Watford, 32 triệu bảng)

10 tân binh có thể khuynh đảo Premier League ở mùa này - Ảnh minh hoạ 10

Trong những năm qua, dư luận châu Âu đã râm ran về Ismaila Sarr. Cầu thủ này được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Senegal. Ở World Cup 2018 vừa qua, anh cũng thi đấu vô cùng ấn tượng. Do đó, sự xuất hiện của Ismaila Sarr ở Premier League mang tới nhiều kỳ vọng. Nếu tiếp tục thi đấu thành công, giá trị của anh sẽ tăng gấp bội.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay65,866
  • Tháng hiện tại4,030,766
  • Tổng lượt truy cập151,751,242
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây