Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Bắc Kạn” năm 2019

Thứ ba - 16/07/2019 19:46
Ngày 12/7/2019, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện(HMTN) tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với Ban Tổ chức Hành trình đỏ Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Bắc Kạn” năm 2019.

Ngày 12/7/2019, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện(HMTN) tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với Ban Tổ chức Hành trình đỏ Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Bắc Kạn” năm 2019. Dự lễ khai mạc Ngày hội có các đồng chí: Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh; Nguyễn Văn Nhữ - Phó Trưởng Khoa Vận động và Tổ chức HMTN, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ủy viên Thường trực Ban Tổ chức Hành trình đỏ Trung ương; thành viên Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh và thành phố Bắc Kạn.

Ngày hội đã thu hút gần 1.000 người là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người lao động tại các sở, ban, ngành và lực lượng vũ trang, nhân dân trên địa bàn thành phố Bắc Kạn tự nguyện tham gia hiến máu. Trước khi hiến máu mọi người đều được tư vấn sức khỏe, khám sàng lọc theo quy trình. Kết quả, Ngày hội đã tiếp nhận được 715 đơn vị máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Bắc Kạn” năm 2019

Đ/c Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh động viên các chiến sĩ tham gia hiến máu

Đồng chí Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh khẳng định: Những năm qua, công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh Bắc Kạn đã có những chuyển biến tích cực, kết quả năm sau cao hơn năm trước. Từ năm 2015 đến nay, mỗi năm tỉnh đã tổ chức được từ 8 - 15 đợt hiến máu và tiếp nhận được từ 1.500 - 2.800 đơn vị máu, đáp ứng được từ 60% trở lên nhu cầu máu điều trị và cấp cứu người bệnh tại Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn.

Tại Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Bắc Kạn” năm 2019, đồng chí Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh Phạm Duy Hưng đã đề nghị các cấp, các ngành và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm và thể hiện tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp để tích cực đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện trong Ngày hội, trong thời gian tới và những năm tiếp theo./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm478
  • Hôm nay118,136
  • Tháng hiện tại2,190,167
  • Tổng lượt truy cập154,225,771
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây