Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19”của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn

Thứ sáu - 20/03/2020 20:09

Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19”của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn

Các đại biểu tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid - 19) gây ra bắt đầu bùng phát từ cuối năm 2019 và đến nay đã trở thành đại dịch toàn cầu. Trên địa bàn tỉnh, công tác phòng, chống dịch đã và đang được triển khai quyết liệt, đồng bộ và có kết quả. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia và nhiều tỉnh trong nước. Dịch Covid -19 đã gây ảnh hưởng rất lớn, tác động đến nền kinh tế và đời sống của nhân dân trong toàn tỉnh, trong cả nước cũng như toàn thế giới.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta, thời gian qua nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện vận động, ủng hộ giúp đỡ một số địa phương, cơ sở, đơn vị và những trường hợp phải cách ly, điều trị. Để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung cho công tác phòng, chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trong các cơ quan, đơn vị, địa phương; các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, cũng như trong cả nước.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn rất mong được đón nhận sự quan tâm, đồng lòng, tham gia ủng hộ với tinh thần cao nhất của Nhân dân, cán bộ, công chức, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.

Mọi đóng góp xin chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn tổ 7 phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, hoặc chuyển vào tài khoản Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn; số TK 3761.0.1036467.91049 tại kho bạc Nhà nước tỉnh Bắc Kạn (điện thoại: 02093.871591- Ban Phong trào, MTTQ tỉnh).

Xin trân trọng cảm ơn!  

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập311
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm250
  • Hôm nay79,986
  • Tháng hiện tại3,156,733
  • Tổng lượt truy cập155,192,337
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây