Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sỹ, trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ nhất năm 2017

Thứ năm - 14/12/2017 18:01
Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sỹ, trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số (DTTS) toàn quốc lần thứ nhất năm 2017 do Ủy Ban Dân tộc chủ trì, phối hợp với các Bộ, Ngành liên quan tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 19/12/2017 tại thủ đô Hà Nội.

Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sỹ, trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số (DTTS) toàn quốc lần thứ nhất năm 2017 do Ủy Ban Dân tộc chủ trì, phối hợp với các Bộ, Ngành liên quan tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 19/12/2017 tại thủ đô Hà Nội. Thời gian tổ chức các hoạt động trong chương trình Lễ tuyên dương từ ngày 17/12 đến 19/12/2017.

Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sỹ, trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số toàn quốc năm 2017 do Ủy Ban Dân tộc chủ trì tổ chức, nhằm tôn vinh, ghi nhận, biểu dương, khen thưởng các tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào dân tộc thiểu số. Đây cũng là dịp để người có uy tín, nhân sỹ trí thức và doanh nhân tiêu biểu người DTTS giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, nhằm nhân rộng các tấm gương tiêu biểu; nhằm củng cố tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, tích cực thực hiện tốt đường lối, chính sách dân tộc, tạo niềm tin trong cộng đồng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

Dự Lễ tuyên dương có 500 đại biểu là người có uy tín, nhân sỹ trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số và trên 200 đại biểu khách mời. Tỉnh Bắc Kạn tham dự Lễ tuyên dương gồm 11 đại biểu chính thức và 04 đại biểu mời. Đại biểu được lựa chọn dự Lễ tuyên dương toàn quốc là những điển hình tiêu biểu xuất sắc, có ảnh hưởng tác động lan tỏa trong các địa phương vùng DTTS và miền núi, đảm bảo cơ cấu giới tính, dân tộc.

Tại Lễ tuyên dương tất cả các đại biểu chính thức sẽ được Bộ trưởng Chủ nhiệm Ủy Ban Dân tộc tặng Bằng khen và sẽ có 01 cá nhân điển hình tiêu biểu xuất sắc nhất đại diện cho mỗi tỉnh được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, tỉnh Bắc Kạn dự kiến có ông Phùng Đức Vi - người có uy tín thôn Bó Lịn, xã Vi Hương, huyện Bạch Thông sẽ được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Ủy Ban Dân tộc tổ chức Lễ tuyên dương nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam, tạo sức lan tỏa, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, hăng say học tập, công tác, lao động sản xuất… Với sự chuẩn bị chu đáo của các Bộ, Ngành Trung ương, sự hưởng ứng tích cực của các địa phương và người dân, tin tưởng rằng Lễ tuyên dương người có uy tín, nhân sỹ, trí thức và doanh nhân tiêu biểu dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ nhất năm 2017 tổ chức sẽ thành công tốt đẹp.

Lễ Tuyên dương tổ chức từ 8 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút ngày 19/12 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam./.

Tác giả: Hương Lan

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập556
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm485
  • Hôm nay81,619
  • Tháng hiện tại3,268,543
  • Tổng lượt truy cập155,304,147
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây