Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới

Chủ nhật - 05/03/2017 05:17
Sáng 04/3, tại xã Nông Thượng, Thành ủy, UBND thành phố Bắc Kạn đã long trọng tổ chức Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới trong năm 2017. Dự buổi Lễ có đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Bắc Kạn, xã Nông Thượng.

Sáng 04/3, tại xã Nông Thượng, Thành ủy, UBND thành phố Bắc Kạn đã long trọng tổ chức Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới trong năm 2017. Dự buổi Lễ có đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Bắc Kạn, xã Nông Thượng.

Sau 6 năm thực hiện xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Nông Thượng đã đạt được những kết quả tích cực; bộ mặt nông thôn từng bước được đổi thay, kết cấu hạ tầng thiết yếu về giao thông, thủy lợi, văn hóa, y tế, giáo dục…được quan tâm đầu tư, nâng cấp, xây dựng; sản xuất nông nghiệp có bước phát triển, nhiều mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế và thu nhập cao cho nhân dân; số hộ nghèo giảm nhanh, đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được cải thiện; đặc biệt, chương trình xây dựng nông thôn mới đã được đông đảo nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tích cực tham gia và trở thành phong trào quần chúng xôi nổi.

Nhờ vậy, đến nay Nông Thượng đã đạt được 15/19 tiêu chí, hiện còn 04 tiêu chí (tiêu chí trường học, cơ sở vật chất văn hóa, tổ chức sản xuất, môi trường và an toàn thực phẩm) chưa đạt chuẩn, cần có sự vào cuộc chung tay thực hiện của cả hệ thống chính trị và nhân dân xã Nông Thượng.

Tại Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017, đã có nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Bắc Kạn đã ủng hộ, đóng góp được số tiền gần 300 triệu đồng, góp phần thực hiện các tiêu chí chưa hoàn thành còn lại của xã Nông Thượng.

Kết thúc buổi Lễ, các thành phần tham dự là cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Bắc Kạn và xã Nông Thượng đã chia thành các tổ đến các thôn, bản ở Nông Thượng dọn dẹp rác thải, vệ sinh môi trường, khơi thông cống rãnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ phát động.

Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới
Đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Bắc Kạn, xã Nông Thượng đã đến từ sớm để dự Lễ phát động

 

Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Đinh Quang Tuyên- Chủ tịch UBND thành phố Bắc Kạn phát động Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017

 

Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới - Ảnh minh hoạ 3
Gần 300 triệu đồng đã được các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố đóng góp tại Lễ ra quân

 

Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới - Ảnh minh hoạ 4
Sau Lễ phát động cán bộ, đảng viên và nhân dân đã đến các thôn, bản của xã Nông Thượng để quét dọn vệ sinh, khơi thống cống rãnh...

 

Lễ ra quân Chung tay xây dựng xã Nông Thượng đạt chuẩn nông thôn mới - Ảnh minh hoạ 5
Mặc dù trời có mưa nhưng nhân dân ở các thôn xã Nông Thượng đã cùng cán bộ tham gia quét dọn, vệ sinh môi trường

Văn Lạ

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập543
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm427
  • Hôm nay110,288
  • Tháng hiện tại3,297,212
  • Tổng lượt truy cập155,332,816
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây