Khối thi đua Văn hóa - Xã hội sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017

Thứ năm - 06/07/2017 05:12
Ngày 05/7/2017, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Hà Văn Tiến - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện đơn vị Trưởng Khối và đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Cộng đồng Bắc Kạn, đại diện đơn vị Phó trưởng Khối đồng chủ trì Hội nghị.

Ngày 05/7/2017, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Đồng chí Hà Văn Tiến - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện đơn vị Trưởng Khối và đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Cộng đồng Bắc Kạn, đại diện đơn vị Phó trưởng Khối đồng chủ trì Hội nghị.

Khối thi đua Văn hóa - Xã hội sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017

Khối thi đua Văn hóa - Xã hội sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

6 tháng đầu năm 2017, các đơn vị trong Khối thi đua Văn hóa - Xã hội đã thực hiện nghiêm túc các nội dung đăng ký giao ước thi đua, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong các đơn vị, tạo động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân trong Khối hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mục tiêu thi đua đã hướng vào việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Khối, của từng đơn vị và đã đạt được hiệu quả thiết thực. Công tác thi đua, khen thưởng được các đơn vị quan tâm thực hiện theo đúng Luật và các văn bản hướng dẫn hiện hành. Các ngành trong Khối đã có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong các phong trào thi đua, trong việc tổ chức các hoạt động của đoàn thể.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, công tác thi đua của Khối vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: Nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức phát động các phong trào thi đua chưa có nhiều đổi mới; phong trào thi đua ở một số đơn vị chưa thường xuyên, liên tục; một số phong trào thi đua chưa có tiêu chí cụ thể nên việc bình xét đôi khi mang tính tương đối; kinh phí cho công tác thi đua, khen thưởng còn hạn hẹp làm ảnh hưởng phần nào đến chất lượng phong trào thi đua…

Khối thi đua Văn hóa - Xã hội sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017 - Ảnh minh hoạ 2
 Các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016 nhận Bằng khen của UBND tỉnh

 

Tại Hội nghị, Khối Văn hóa - xã hội xác định các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017 gồm: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 của tỉnh; tổ chức phát động các phong trào thi đua nhân dịp kỉ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, ngày truyền thống của ngành; tổ chức tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong đơn vị và giao lưu thể thao giữa các đơn vị trong Khối; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện; thực hiện nếp sống văn minh nơi công cộng, xây dựng cơ quan văn hóa, gia đình văn hóa; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; quy định của ngành, cơ quan và địa phương; tăng cường đoàn kết nội bộ, xây dựng Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, hội vững mạnh; đấu tranh chống mọi biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các tệ nạn xã hội khác; quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan; xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện...

Khối thi đua Văn hóa - Xã hội sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017 - Ảnh minh hoạ 3
 Đài Phát thanh - Truyên hình Bắc Kạn vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh tặng tập thể
dẫn đầu các phong trào thi đua năm 2016

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Minh - Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã công bố các quyết định khen thưởng năm 2016 của UBND tỉnh cho các đơn vị trong Khối. Theo đó, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã được UBND tỉnh trao tặng cờ thi đua tập thể dẫn đầu phong trào thi đua năm 2016; 03 tập thể gồm: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế được UBND tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay106,400
  • Tháng hiện tại2,178,431
  • Tổng lượt truy cập154,214,035
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây