Khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể

Thứ tư - 26/06/2019 00:42
Ngày 23/6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức Lễ khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể.

Ngày 23/6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức Lễ khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Du - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Mai Thế Dương - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Đại diện lãnh đạo Tổng Cục du lịch, Tổng Công ty du lịch Sài Gòn; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể

Lãnh đạo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn thực hiện nghi thức trao chìa khoá cho
Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Ba Bể được đầu tư với sự tham gia của Tổng Công ty du lịch Sài Gòn, Vườn Quốc gia Ba Bể và Công ty Cổ phần đầu tư Việt Nam. Trong đó, tỷ lệ góp vốn của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn là 75%. Trên cơ sở hạ tầng của Vườn Quốc gia Ba Bể, hiện nay khu nghỉ dưỡng này đã được cải tạo, sửa chữa và nâng cấp thành Khu nghỉ dưỡng với quy mô 54 phòng nghỉ, có nhà điều hành và nhà hàng phục vụ du khách, tổ chức các sự kiện. Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, Saigontourist cũng kết hợp các dịch vụ trải nghiệm khác như thăm quan, khám phá các điểm du lịch của Vườn Quốc gia Ba Bể, kết nối các tour du lịch trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tin tưởng thời gian tới khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể sẽ trở thành một trong những nhân tố quan trọng góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Để nâng cao hiệu quả đầu tư của dự án, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Saigontourist cần sớm triển khai đầu tư giai đoạn 2 của dự án theo đúng cam kết, đảm bảo tiến độ đề ra; Tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ, chú trọng công tác đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ theo hướng hoạt động chuyên nghiệp; Hoàn thiện các thủ tục xếp hạng tiêu chuẩn Khu nghỉ dưỡng, đồng thời tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Ba Bể nhằm thu hút khách du lịch đến thăm quan.

Khai trương Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể - Ảnh minh hoạ 2

Các đại biểu cắt băng khai trương khu nghỉ dưỡng

Lễ khai trương đã tiến hành nghi thức trao chìa khoá cho Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể và cắt băng khai trương với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các nhà đầu tư./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm361
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,229,297
  • Tổng lượt truy cập154,264,901
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây