HOICHOTHUONGMAI

Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thứ năm - 11/10/2018 17:14
Ngày 8/10, lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt với các doanh nhân của tỉnh nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 8/10, lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt với các doanh nhân của tỉnh nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Du - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Thái Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành phố.

Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải nhấn mạnh: Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân là bộ phận quan trọng tạo công ăn việc làm cho xã hội, sản xuất ra của cải vật chất, có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh đã từng bước phát triển cả về số lượng và chất lượng; Cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động có sự chuyển biến tích cực, phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hiệu quả và năng lực cạnh tranh được nâng lên. Tính đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh có khoảng 1.200 doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị các sở, ban ngành, đơn vị và các địa phương chủ động hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi và kịp thời tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp; biểu dương, tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu, các doanh nghiệp và cá nhân sản xuất kinh doanh giỏi, tạo việc làm cho lao động. Từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, doanh nhân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay78,378
  • Tháng hiện tại3,936,485
  • Tổng lượt truy cập151,656,961
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây