Đoàn công tác của Tổng Kiểm toán Nhà nước đến thăm và tặng quà tại tỉnh Bắc Kạn

Thứ hai - 07/10/2019 15:01
Ngày 03/10/2019, Đoàn công tác của Tổng Kiểm toán Nhà nước do đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã đến thăm và tặng quà Quỹ Khuyến học của tỉnh Bắc Kạn

Ngày 03/10/2019, Đoàn công tác của Tổng  Kiểm toán Nhà nước do đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã đến thăm và tặng quà Quỹ Khuyến học của tỉnh Bắc Kạn. Các đồng chí: Nguyễn Văn Du, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Thị Minh Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số Sở, ngành cùng đón tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Đoàn công tác của Tổng Kiểm toán Nhà nước đến thăm và tặng quà tại tỉnh Bắc Kạn

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du tiếp và làm việc với Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du đã thay mặt lãnh đạo tỉnh thông tin nhanh về những kết quả toàn diện tỉnh Bắc Kạn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Kiểm toán Nhà nước tiếp tục giúp đỡ tỉnh Bắc Kạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hồ Đức Phớc - Tổng Kiểm toán Nhà nước vui mừng trước những đổi thay của tỉnh Bắc Kạn, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường, giữ vững an ninh trật tự. Đồng chí Hồ Đức Phớc góp ý: Với những lợi thế sẵn có, tỉnh Bắc Kạn nên tiếp tục tập trung phát triển kinh tế trong lĩnh vực nông - lâm nghiệp theo hướng hàng hóa. Về lâu dài, khi những tuyến cao tốc được đầu tư, giao thông thuận lợi, Bắc Kạn phát triển du lịch, công nghiệp chế biến có lợi thế cạnh tranh, thu hút du khách và các nhà đầu tư đến với Bắc Kạn…

Đoàn công tác của Tổng Kiểm toán Nhà nước đến thăm và tặng quà tại tỉnh Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 2

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc tặng quà Quỹ Khuyến học tỉnh Bắc Kạn

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Tổng Kiểm toán Nhà nước đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học của tỉnh nhằm góp phần khuyến học, khuyến tài, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh./.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập584
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm486
  • Hôm nay91,428
  • Tháng hiện tại3,278,352
  • Tổng lượt truy cập155,313,956
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây