Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6

Chủ nhật - 03/06/2018 19:23
Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, trong 02 ngày (31/5 và 01/6/2018), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, trong 02 ngày (31/5 và 01/6/2018), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

*Tại huyện Chợ Mới

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm tặng quà cho học sinhTrường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Tân Sơn và Trường Mầm non, Tiểu học xã Hoà Mục (huyện Chợ Mới.) Cùng đi có lãnh đạo các Sở Y tế, Sở Tư pháp.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6

Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tặng quà cho học sinh tại xã Tân Sơn

Tại các trường đến thăm, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho học sinh và tặng 24 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 - Ảnh minh hoạ 2
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 - Ảnh minh hoạ 3

Đoàn công tác vui Tết thiếu nhi và tặng quà cho các cháu học sinh tại Trường Tiểu học Hòa Mục

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp đã chúc các cháu thiếu nhi có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích.

* Tại thành phố Bắc Kạn

Đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự Lễ bế giảng năm học 2017 - 2018 và tặng quà cho học sinh của 2 trường tiểu học Sông Cầu và tiểu học Dương Quang (thành phố Bắc Kạn).     

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 - Ảnh minh hoạ 4

Đ/c Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho thiếu nhi trường Tiểu học Sông Cầu

Tại mỗi trường, đoàn đã tặng 12 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học tốt, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, đồng thời trao tặng quà cho học sinh vui Tết Thiếu nhi.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những kết quả của các trường trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục và chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường tiếp tục nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong dạy học; chú trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 - Ảnh minh hoạ 5

Đ/c Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho học sinh trường TH&THCS Đông Viên

*Tại huyện Chợ Đồn

Đồng chí Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến tặng quà cho học sinh trường Tiểu học - THCS Đông Viên và Tiểu học - THCS Đại Sảo.

Tại trường Tiểu học - THCS Đông Viên, đoàn đã trao tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó học tốt, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt và chuyển 12 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học - THCS Đại Sảo, đồng thời tặng quà cho các cháu vui Tết Thiếu nhi.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng đã biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, luôn thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng chí cũng chúc các cháu học sinh vui khoẻ và có một kỳ nghỉ hè thú vị, bổ ích.

*Tại huyện Na Rỳ

Đồng chí Văn Phúc Thụ - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn Bắc Kạn đã đến thăm, tặng quà cho học sinh tại xã Quang Phong và Xuân Dương (Na Rì).

* * * * *

Trong dịp này, có tổng số 96 suất quà của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh được trao đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhiều phần quà tặng cho các cháu thiếu nhi. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 năm 2018./.

Tác giả: Hương Lan - Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập343
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,334,659
  • Tổng lượt truy cập155,370,263
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây