Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương

Thứ ba - 14/01/2020 18:53
Sáng ngày 10/01/2020, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương.

Sáng ngày 10/01/2020, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương.

Dự Lễ bế giảng có Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương tỉnh Bắc Kạn được tổ chức từ tháng 8 năm 2019 với 48 học viên tham dự. Trong thời gian 3 tháng, các học viên đã được nghiên cứu, tìm hiểu sâu thêm về năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý sở; chức trách của lãnh đạo, quản lý sở; nghiên cứu các chuyên đề về sự phát triển kinh tế trong bối cảnh toàn cầu hóa, yêu cầu và thách thức đặt ra; tác phong, phương pháp làm việc của lãnh đạo, quản lý sở. Ngoài ra, các học viên còn được đi nghiên cứu thực tế tại thành phố Hải phòng, qua đó đã bổ sung thêm kiến thức, được chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, kinh nghiệm thực tế trong công tác quản lý nhà nước.

Kết thúc khóa học, có 40 học viên đạt loại khá, 08 học viên đạt loại giỏi, trong đó có 06 học viên có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc nhất được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen.

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đươngNhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Vũ Thanh Xuân, Phó Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia trao Giấy khen cho các học viên xuất sắc

Sau lớp bồi dưỡng, lãnh đạo các sở, ngành sẽ vận dụng những kiến thức được học, đặc biệt là những kiến thức mới và kỹ năng lãnh đạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

Tác giả: Bích Huệ

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay83,307
  • Tháng hiện tại3,160,054
  • Tổng lượt truy cập155,195,658
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây