HOICHOTHUONGMAI

Tọa đàm kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc

Thứ bảy - 16/02/2019 06:07
(Dân trí) - Ngày 15/2, tỉnh Hà Giang tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc 17/2/1979 - 17/2/2019.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và 133 cựu chiến binh, dân công hỏa tuyến, dân quân tự vệ, thanh niên xung phong...

Tọa đàm kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc

Các nhân chứng lịch sử giao lưu tại buổi Tọa đàm.

 

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc và giao lưu với nhân chứng lịch sử là những cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu và phục vụ cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc.

Một thời kỳ lịch sử hào hùng của dân tộc đã được tái hiện qua lời kể của các nhân chứng lịch sử, qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau về tinh thần yêu nước, ý chí kiên cường, bất khuất, tự lực, tự cường của dân tộc ta.

Tọa đàm kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc - Ảnh minh hoạ 2

Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh (hàng đầu, thứ 4 từ phải qua) tặng quà cho các cựu chiến binh từng tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

 

Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã tặng quà cho các cựu chiến binh là thương binh, bệnh binh, dân quân, dân công hỏa tuyến, cựu thanh niên xung phong từng trực tiếp tham gia chiến đấu và phục vụ cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc; động viên các cựu chiến binh tiếp tục phát huy tinh thần “Bộ đội cụ Hồ”, trở thành tấm gương sáng giữa đời thường để con cháu học tập và noi theo.

Nguyễn Dương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập436
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay70,762
  • Tháng hiện tại3,928,869
  • Tổng lượt truy cập151,649,345
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây