HOICHOTHUONGMAI

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Gia Lai, Kon Tum

Thứ bảy - 23/12/2017 21:33
Ngày 23/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Kon Tum, Tin lành tỉnh Kon Tum và Giáo xứ Thăng Thiên (thành phố Pleku).

Trong suốt chuyến công tác, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình gửi lời chúc tới các vị chức sắc và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Theo Phó thủ tướng, năm 2017 vừa qua, đất nước ta đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả này sự đóng góp quan trọng của của các tôn giáo nói chung, Công giáo nói riêng trong việc đoàn kết, đồng lòng, hợp sức kiến thiết, xây dựng đất nước. Phó thủ tướng bày tỏ mong muốn các vị chức sắc cùng bà con giáo dân các tỉnh Kon Tum, Gia Lai trong năm mới 2018 tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, đồng hành cùng chính quyền địa phương, cùng đất nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Gia Lai, Kon Tum

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã cùng đoàn công tác đã thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Gia Lai, Kon Tum

Đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Ban đại diện Tin lành tỉnh Gia Lai, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình ghi nhận những đóng góp quan trọng của các vị mục sư, các vị chức sắc và các tín đồ Tin lành tỉnh Gia Lai nói riêng, cả nước nói chung trong sự nghiệp xây khối đại đoàn kết, thống nhất, tạo sự ổn định về chính trị, phát triển kinh tế. Phó thủ tướng đề nghị chính quyền các cấp tỉnh Gia Lai quan tâm, tạo các điều kiện thuận lợi để các tôn giáo, trong đó có đạo Tin lành hoạt động theo tinh thần tốt đời, đẹp đạo. Về phía Trung ương, Chính phủ cũng sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các tôn giáo phát huy vai trò của mình trong đời sống xã hội.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã thăm gia đình bà H’Leh, dân tộc Ba Na, tín đồ đạo Tin lành ở phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku, một gia đình có công với cách mạng.

Cũng trong ngày, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến thăm, chúc mừng năm mới 2 gia đình lão thành cách mạng tại Gia Lai là ông Ngô Thành, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Tấn Đức, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh. Phó thủ tướng cũng dành thời gian đến thăm, chúc mừng năm mới các cán bộ, chiến sĩ tại Quân đoàn 3, Bộ quốc phòng./.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm443
  • Hôm nay82,090
  • Tháng hiện tại3,940,197
  • Tổng lượt truy cập151,660,673
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây