Phó Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho huyện Nghi Lộc - Nghệ An

Chủ nhật - 28/04/2019 03:25
(Dân trí) - Tối 27/4, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Nghi Lộc tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 550 năm thành lập (1469 - 2019), 125 năm danh xưng (1894 -2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
Phó Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho huyện Nghi Lộc - Nghệ An

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho nhân dân và cán bộ huyện Nghi Lộc.

Về dự lễ kỷ niệm có ông Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; bà Lê Thị Thủy - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương…

Đọc diễn văn kỷ niệm, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc nhấn mạnh: Nghi Lộc là vùng quê giàu truyền thống yêu nước và Cách mạng; dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh; cần cù sáng tạo trong lao động sản xuất; mộc mạc chân thành trong đời sống. Kỷ niệm 550 năm hình thành, xây dựng và phát triển là dịp để mỗi người con Nghi Lộc tự hào và tự thấy trách nhiệm trong phát huy truyền thống của quê hương. 

Phó Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho huyện Nghi Lộc - Nghệ An - Ảnh minh hoạ 2

Nhân dân và cán bộ huyện Nghi Lộc vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì. 

Trải qua 550 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Nghi Lộc giờ đây đã trở thành vùng kinh tế năng động của tỉnh với nhiều khu công nghiệp, dịch vụ, dự án kinh tế lớn. Toàn huyện có 14/29 xã được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được được nâng lên.

Phó Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho huyện Nghi Lộc - Nghệ An - Ảnh minh hoạ 3

Một chương trình nghệ thuật đặc sắc tại lễ kỷ niệm 550 năm thành lập huyện Nghi Lộc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đã biểu dương, chúc mừng những thành tích và kết quả to lớn mà Đảng bộ và nhân dân huyện Nghi Lộc đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Nghi Lộc hôm nay đang đứng trước nhiều thời cơ mới, nằm trong cực tăng trưởng phía Đông Nam của tỉnh, gắn liền trục tăng trưởng động lực Thành phố Vinh - thị xã Cửa Lò. Vì vậy, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân cần xác định rõ các tiềm năng, thế mạnh của mình để hoạch định đường lối, chiến lược phát triển đúng đắn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng đề nghị huyện Nghi Lộc cần tiếp tục tái cơ cấu nông nghiệp, phát triển nông nghiệp xanh, nông nghiệp công nghệ cao, gắn với chuỗi chế biến, cung ứng, tiêu thụ phục vụ các thị trường trong và ngoài tỉnh. Chăm lo đầu tư và phát triển nông nghiệp truyền thống gắn với nâng cao đời sống và đảm bảo an sinh xã hội…

Thay mặt cho Đảng và Nhà nước, tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho nhân dân và cán bộ huyện Nghi Lộc vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014-2018, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Phê

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập520
  • Máy chủ tìm kiếm155
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay117,918
  • Tháng hiện tại3,304,842
  • Tổng lượt truy cập155,340,446
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây