Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà học sinh và hộ nghèo

Thứ năm - 14/12/2017 03:59
Chiều 13/12, tại TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh An Giang.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã trao tặng 100 xe đạp cùng 100 chiếc ba lô và 100 suất học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” (mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh tại các xã có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh An Giang.

Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà học sinh và hộ nghèo
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các hộ nghèo ở An Giang

Những món quà thiết thực của Phó Chủ tịch nước cùng đoàn công tác đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của các em học sinh, các hộ gia đinh có hoàn cảnh khó khăn; giúp các em học sinh tiếp tục đến trường, chắp cánh cho các em thực hiện ước mơ của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng, Nhà nước Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể các em học sinh các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo cùng bà con nhân dân tỉnh An Giang; chúc các em học sinh học thật giỏi.

Được biết, chương trình học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” là một trong những chương trình mang đậm giá trị nhân văn sấu sắc được Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức thường niên.

Đây là năm thứ 13 Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, mang đến niềm vui cho hơn 10 nghìn học sinh nghèo vượt khó trên mọi miền Tổ quốc.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập488
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay77,101
  • Tháng hiện tại3,264,025
  • Tổng lượt truy cập155,299,629
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây