HOICHOTHUONGMAI

"Đừng để lòng yêu nước của nhân dân bị kẻ xấu lợi dụng!"

Thứ hai - 18/06/2018 02:15
Chiều 17/6, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư trung ương Đảng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV tại quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị TP Cần Thơ tiếp xúc cử tri quận Thốt Nốt chiều 17/6

Báo cáo với cử tri sau kỳ họp, ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ cho biết: Kỳ họp lần thứ 5 diễn ra với không khí làm việc sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ, thể hiện sự chuyển biến mạnh mẽ từ Quốc hội tham luận sang Quốc hội tranh luận, được cử tri và dư luận xã hội đánh giá cao.

Nhất là các dự án Luật được xem xét, cho ý kiến, thông qua tại kỳ họp này (trong đó, có những dự án luật mới, khó như: Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt, Luật An ninh mạng…) đã được thảo luận, tranh luận thẳng thắn, có trách nhiệm, trí tuệ, tâm huyết, thể hiện chính kiến rõ ràng và quyết định phù hợp trên cơ sở nghiêm túc nghiên cứu tài liệu, tiếp nhận ý kiến kiến nghị của cử tri và các tầng lớp nhân dân.

Tại hội nghị, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cho biết, tình hình kinh tế - xã hội của đất nước trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018 rất thuận lợi. Đặc biệt, sau 5 năm lần đầu tiên đất nước ta đạt tốc độ tăng trưởng GDP 6,81%, (chỉ tiêu 6,7%), GDP đầu người 2.385 USD; hộ nghèo cả nước hiện còn 6,72%, cận nghèo còn 5,2%. Tổng sản phẩm GDP của Việt Nam đạt 230 tỷ USD…Khách du lịch đến Việt Nam 12,9 triệu khách du lịch quốc tế, trong đó, khách quốc tế đến Cần Thơ đạt trên 200 nghìn khách và toàn TP Cần Thơ khách lưu trú trong năm qua cũng đạt gần 2 triệu khách.

Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư trung ương Đảng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam có buổi tiếp xúc cử tri quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ sau kỳ họp thứ 5

Tại buổi tiếp xúc, người đứng đầu Mặt trận cho rằng, thời gian gần đây một số phần tử xấu, phản động, xuyên tạc, kích động, nói xấu chế độ, làm ảnh hưởng đến lòng yêu nước chân chính của nhân dân. Ông Mẫn mong muốn người dân cần tỉnh táo, phát huy gìn giữ phẩm chất cách mạng đừng để lòng yêu nước của nhân dân bị kẻ xấu lợi dụng.

Ông Trần Thanh Mẫn cho rằng, Mặt trận và các đoàn thể cần tích cực vận động, tuyên truyền kết hợp với các cơ quan chức năng, sử dụng linh hoạt các biện pháp mềm dẻo và cứng rắn. Đối với các phần tử xấu gây kích động, bạo loạn phải xử nghiêm minh không để cho các phần tử chống đối, chống phá, phá hoại đất nước, làm ảnh hưởng đến đời sống của bà con nhân dân.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay70,808
  • Tháng hiện tại4,035,708
  • Tổng lượt truy cập151,756,184
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây