HOICHOTHUONGMAI

Đà Nẵng xử phạt xe biển xanh từ phản ánh trên Facebook

Thứ năm - 16/02/2017 21:07
Xe của Đội trật tự đô thị phường Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã bị cảnh sát giao thông xử phạt 700.000 đồng vì đỗ tại vị trí điểm dừng đón, trả khách của xe buýt.

Ngày 16/2, Phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ, xử phạt 700.000 đồng đối với xe ôtô mang biển kiểm soát 43E – 1445 của UBND phường Bình Thuận (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vì đỗ xe sai quy định. Đây là chiếc xe thuộc Đội trật tự đô thị phường Bình Thuận.

Đà Nẵng xử phạt xe biển xanh từ phản ánh trên Facebook

Hình ảnh xe của Đội trật tự đô thị phường Bình Thuận đỗ sai quy định được phản ảnh đến Facebook của CSGT Đà Nẵng.

Trước đó ngày 8/2, trang Facebook của Cảnh sát giao thông công an TP Đà Nẵng tiếp nhận thông tin phản ánh, kèm hình ảnh xe ôtô biển xanh này đỗ tại điểm dừng đón, trả khách của xe buýt. Đơn vị đã vào cuộc xác minh thông tin đúng như người dân phản ánh.

Cảnh sát giao thông mời cán bộ điều khiển phương tiện vi phạm đến để thông báo, lập biên bản vi phạm hành chính. Thông tin xử phạt cũng được Cảnh sát giao thông Đà Nẵng công khai ngay trên Facebook và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Đầu tháng 12/2016, Phòng cảnh sát giao thông công an TP Đà Nẵng chính thức ra mắt trang Facebook của đơn vị nhằm tiếp nhận phản ánh và giám sát trật tự giao thông trên địa bàn. Đến nay, trang Facebook này đã có hơn 10.200 thành viên tham gia.

Nguyễn Đông

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay106,060
  • Tháng hiện tại3,964,167
  • Tổng lượt truy cập151,684,643
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây