HOICHOTHUONGMAI

Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 bằng tem thư

Thứ ba - 31/03/2020 03:17
Ngày 31/3,bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” đã được phát hành và cung ứng trên mạng lưới Bưu chính toàn quốc từ nay đến ngày 31/12/2021.
Bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19”
Bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19”
Nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn dân trong thực hiện phòng, chống và quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Y tế và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19”. Bộ tem  này do họa sĩ Phạm Trung Hà (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế theo phong cách đồ họa sẽ được lưu hành rộng rãi tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Tổ chức Liên minh Bưu chính thế giới.

"Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” gồm 02 mẫu được thiết kế theo phong cách đồ họa, trong đó, mẫu tem giá mặt 4000đ thể hiện hình ảnh đại diện của các lực lượng: y tế, công an, quân đội… đang ngày đêm tham gia chống dịch. Họ chính là lá chắn để bảo vệ sự bình yên cho tổ quốc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Mỗi người một nhiệm vụ, một công việc, một tấm lòng cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh. Chính những hy sinh thầm lặng của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch đã tạo thêm sức mạnh, niềm tin, tạo động lực lớn để mỗi người Việt Nam đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Mẫu tem giá mặt 15000đ thể hiện hình ảnh các bác sĩ của Việt Nam đang ngày đêm nỗ lực để nghiên cứu, tìm ra các phác đồ điều trị tốt nhất để cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân và quyết tâm nghiên cứu vắc-xin để đẩy lùi đại dịch COVID-19, được coi là một sứ mệnh cao cả.

Virus SARS-CoV-2 đang lây lan nhanh chóng trên toàn cầu, tại thời điểm này chưa có vắc-xin phòng, chống virus SARS-CoV-2. Tại Việt Nam, toàn hệ thống chính trị đã cùng vào cuộc, chung sức, đồng lòng để ngăn chặn dịch bệnh. Việc phát hành bộ tem trong thời điểm hiện nay mang ý nghĩa lớn trong cộng đồng, thể hiện trách nhiệm và quyết tâm của Việt Nam đồng hành cùng các nước trong khu vực và thế giới chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Theo: suckhoedoisong.vn

Tác giả: Hoa Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay72,780
  • Tháng hiện tại3,930,887
  • Tổng lượt truy cập151,651,363
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây