Bí thư Đảng uỷ và Chỉ huy trưởng Quân sự xã bị kỷ luật vì dính nhiều sai phạm

Thứ tư - 27/11/2019 23:52
(Dân trí) - Do có nhiều khuyết điểm, sai phạm, một Bí thư Đảng ủy xã và một Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự xã tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã bị kỷ luật.

Ngày 27/11, tin từ Huyện ủy Lệ Thủy cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện này vừa ký quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Trọng Duyến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Ngư Thủy Bắc.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện ủy Lệ Thủy cũng quyết định kỷ luật cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã Ngân Thủy nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Nguyễn Văn Thà, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã này.

Bí thư Đảng uỷ và Chỉ huy trưởng Quân sự xã bị kỷ luật vì dính nhiều sai phạm

Xã Ngư Thủy Bắc đã để xảy ra nhiều vi phạm trong quản lý đất đai.

Cụ thể, ông Trần Trọng Duyến đã có những vi phạm trong thực hiện quy chế làm việc của Đảng ủy và nguyên tắc tập trung dân chủ; chưa thực sự là trung tâm đoàn kết trong Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy; thiếu tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các vụ việc nổi lên trên địa bàn; chưa thực hiện tốt việc nêu gương người đứng đầu trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Còn ông Nguyễn Văn Thà đã vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình năm 2013 (sinh con thứ 3), bị chi bộ bản km 14 ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách. Năm 2019, ông này tiếp tục vi phạm khi có con thứ 4.

Những vi phạm của ông Duyến và ông Thà đã tạo dư luận xấu, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức đảng.

Đặng Tài

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,232,537
  • Tổng lượt truy cập155,268,141
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây