Bạc Liêu hợp nhất Sở VH-TT&DL với Sở TT-TT

Thứ sáu - 16/11/2018 09:23
UBND tỉnh Bạc Liêu vừa tổ chức công bố quyết định của UBND tỉnh về việc hợp nhất Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với Sở Thông tin và Truyền thông.

Theo đó, UBND tỉnh Bạc Liêu có quyết định số 143 hợp nhất Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) với Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT), thành lập đơn vị mới là Sở Văn hóa - Thông tin - Thể thao và Du lịch (VH-TT-TT&DL) tỉnh Bạc Liêu.

Bạc Liêu hợp nhất Sở VH-TT&DL với Sở TT-TT
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch...
Bạc Liêu hợp nhất Sở VH-TT&DL với Sở TT-TT - Ảnh minh hoạ 2
... và Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bạc Liêu hiện nay.

Sở VH-TT-TT&DL tỉnh Bạc Liêu là cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, có chức năng tham mưu giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh quản lý nhà nước về văn hóa; thông tin và truyền thông; gia đình; thể dục, thể thao, du lịch; báo chí, xuất bản; bưu chính, viễn thông; tần số vô tuyến điện; công nghệ, thông tin, điện tử; phát thanh và truyền hình; thông tin đối ngoại; bản tin thông tấn; thông tin cơ sở; hạ tầng thông tin truyền thông; các dịch vụ sự nghiệp công thuộc ngành, lĩnh vực theo quy định của pháp luật.

Sở VH-TT-TT&DL chịu sự chỉ đạo trực tiếp và toàn diện của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời chịu sự chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Sau khi hợp nhất, Sở VH-TT-TT&DL tỉnh Bạc Liêu có Giám đốc và các Phó Giám đốc, có 57 biên chế và 6 phòng chuyên môn, được thành lập trên cơ sở 16 phòng của 2 Sở.

Theo quyết định, Sở VH-TT&DL cùng Sở TT-TT sẽ kết thúc hoạt động chậm nhất là ngày 31/12/2018, để Sở VH-TT-TT&DL tỉnh Bạc Liêu chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/1/2019.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập700
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm581
  • Hôm nay95,427
  • Tháng hiện tại3,282,351
  • Tổng lượt truy cập155,317,955
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây