HOICHOTHUONGMAI

Video lộ căng thẳng “mẹ chồng - nàng dâu” trong Hoàng gia Tây Ban Nha

Thứ bảy - 07/04/2018 12:16
Một đoạn video được lan truyền trên mạng gần đây đã hé lộ căng thẳng giữa Thái hậu Tây Ban Nha Sofia và con dâu, Hoàng hậu Letizia, trong một sự kiện công khai.

Video lộ căng thẳng “mẹ chồng - nàng dâu” trong Hoàng gia Tây Ban Nha

Hoàng hậu Letizia (áo đen) được cho là không muốn các công chúa chụp ảnh cùng Thái hậu Sofia. (Ảnh: Straitstimes)

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng gần đây, Thái hậu Sofia, 79 tuổi, được nhìn thấy vòng tay ôm các cháu là Công chúa Leonor và Công chúa Sofia khi tham dự lễ Phục sinh vào cuối tuần trước. Thái hậu Tây Ban Nha dường như muốn chụp ảnh cùng các cháu gái của bà tại sự kiện này, theo Straitstimes.

Tuy nhiên, Hoàng hậu Letizia, 45 tuổi, là mẹ của hai công chúa và là vợ Vua Felipe VI, đã tiến về phía hai con và Thái hậu Sofia, sau đó đi qua đi lại trước mặt ba người. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Hoàng hậu Letizia đang tìm cách ngăn không cho Thái hậu Sofia chụp ảnh cùng hai công chúa.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy Thái hậu Sofia dường như phản ứng lại sự xuất hiện của con dâu bằng cách kéo các cháu xích lại gần hơn. Hoàng hậu Letizia đã vuốt tóc của Công chúa Leonor trong khi Công chúa đẩy tay của bà nội ra khỏi vai. Thái hậu và Hoàng hậu được cho là đã lời qua tiếng lại, song truyền thông không đưa tin về đoạn hội thoại này.

Nhà vua Felipe, 50 tuổi, được nhìn thấy bước tới và chạm vào tay vợ. Dường như ông đang tìm cách giúp mọi người bình tĩnh. Các thành viên Hoàng gia Tây Ban Nha sau đó chụp ảnh chung bên ngoài nhà thờ.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều phản hồi từ giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng Tây Ban Nha. Các báo El Pais và Diario de Mallorca mô tả đoạn video là “căng thẳng” và “khó chịu”. Tuy nhiên, ngoài các thành viên hoàng gia, ít người biết chuyện gì đang thực sự xảy ra.

Công nương Hy Lạp Marie-Chantal, vợ của Thái tử Pavlos - cháu của Thái hậu Sofia, đã viết trên Twitter rằng: “Không người bà nào đáng bị đối xử như vậy!”.

Báo El Pais từng đưa tin về việc Thái hậu Sofia đã giúp đưa Hoàng hậu Letizia từ một phóng viên truyền hình trở thành thành viên trong gia đình hoàng tộc như thế nào. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là bắt đầu xấu đi từ sau khi công chúa thứ hai chào đời.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập534
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay66,440
  • Tháng hiện tại2,657,293
  • Tổng lượt truy cập150,377,769
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây