HOICHOTHUONGMAI

Tổng thống Trump công bố video những ấn tượng trong chuyến công du châu Á

Thứ ba - 14/11/2017 20:59
Tổng thống Donald Trump ngày 14/11 đã chia sẻ trên trang Twitter của ông một đoạn video quay chậm ghi lại những hình ảnh ấn tượng trong chuyến công du châu Á vừa qua, trong đó có những khoảnh khắc quay tại tại Việt Nam.

Tổng thống Trump công bố video những ấn tượng trong chuyến công du châu Á
Tổng thống Donald Trump (hàng trên, bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên APEC tại Việt Nam (Ảnh: Reuters)

Theo Guardian, Tổng thống Trump đã đăng đoạn video ngắn, dài khoảng 45 giây, lên trang mạng xã hội Twitter của ông vào chiều ngày 14/11. Ngoài chia sẻ đoạn video, Tổng thống Trump cũng viết lời chú thích ngắn gọn với nội dung “Cảm ơn châu Á”.

Video mở đầu bằng thước phim quay chậm với hình ảnh quen thuộc tại Việt Nam, sau đó lần lượt là những khoảnh khắc ấn tượng trong chuyến công du châu Á của Tổng thống Trump. Đoạn video cũng chiếu lại cảnh nguyên thủ các nước đón tiếp Tổng thống Mỹ hay cảnh người dân các nước vẫy cờ hoa chào mừng chuyến thăm của ông chủ Nhà Trắng.

Hình ảnh được lặp đi lặp lại trong đoạn video này là khoảnh khắc Tổng thống Trump bắt tay 5 nhà lãnh đạo của 5 quốc gia mà ông đặt chân tới trong chuyến công du vừa qua, trong đó có Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte.

Ngoài ra, khoảnh khắc Tổng thống Trump bắt tay lãnh đạo các nước thành viên ASEAN khi tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN tại Philippines cũng xuất hiện trong video, cùng với đó là một số hình ảnh về Tuần lễ cấp cao APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Đoạn video được công bố sau khi Tổng thống Trump vừa trở về từ Philippines - điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến công du 12 ngày của nhà lãnh đạo Mỹ. Trước đó, ngay sau khi rời Việt Nam ngày 12/11, Tổng thống Trump cũng đã gửi lời cảm ơn tới Việt Nam và mô tả chuyến thăm của ông tại Việt Nam là “tuyệt vời” trên Twitter.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập501
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay104,963
  • Tháng hiện tại4,069,863
  • Tổng lượt truy cập151,790,339
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây