HOICHOTHUONGMAI

Tiết lộ nhẫn cưới của Hoàng tử Harry và hôn thê người Mỹ

Thứ bảy - 19/05/2018 10:01
Hoàng gia Anh cho biết, trong lễ cưới vào chiều nay, Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan sẽ cùng trao nhẫn cưới cho nhau và Harry sẽ đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn.

Tiết lộ nhẫn cưới của Hoàng tử Harry và hôn thê người Mỹ

(Ảnh minh họa: Reuters)

Điều này dường như là lẽ đương nhiên đối với các cặp vợ chồng khác nhưng lại đi ngược với truyền thống của Hoàng gia Anh. Theo Telegraph, rất ít chú rể của Hoàng gia đeo nhẫn cưới sau hôn lễ.

Trong lễ cưới với Kate Middleton 7 năm trước, Hoàng tử William không đeo nhẫn cưới và cho tới tận bây giờ, anh vẫn không đeo. Hoàng thân Philip, Công tước xứ Edinburgh và Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York cũng tuân theo truyền thống không đeo nhẫn cưới.

Tuy nhiên, Hoàng tử Harry sẽ phá bỏ truyền thống này. Hoàng gia Anh xác nhận Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ cùng trao nhẫn cưới cho nhau và cả hai sẽ đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn.

Theo truyền thống, nhẫn cưới của cặp đôi Hoàng gia được làm bằng vàng từ xứ Wales. Cặp nhẫn là sản phẩm của Cleave and Company - nhà cung cấp trang sức chính thức của Nữ hoàng Elizabeth II. Nhẫn của cô dâu Meghan màu vàng (màu yêu thích của cô) còn nhẫn của chú rể Harry được làm bằng vàng trắng.

Công ty Cleave and Company cũng chính là nhà sản xuất chiếc nhẫn đính hôn mà Hoàng tử Harry tự thiết kế để tặng vị hôn thê của mình. Điểm đặc biệt nhất là chiếc nhẫn được gắn hai viên kim cương lấy từ bộ sưu tập trang sức của Công nương Diana, người mẹ quá cố của Hoàng tử Harry. Hai viên kim cương này được gắn quanh viên kim cương ở chính giữa được mang về từ Botswana, nơi Hoàng tử Harry từng tới thăm nhiều lần từ thuở nhỏ.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,974,751
  • Tổng lượt truy cập151,695,227
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây