Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh

Thứ sáu - 07/06/2019 21:26
(Dân trí) - Mỗi bộ cánh hàng hiệu mà Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump lựa chọn để tháp tùng Tổng thống Donald Trump trong chuyến công du Anh đều được cho là những sự lựa chọn tinh tế, đẳng cấp và ẩn chứa những thông điệp ngoại giao. >> >> >>
Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh

Bà Melania Trump cùng chồng lên máy bay chuẩn bị đi tới Anh ngày 3/6.

Trong ngày đầu tiên công du tới Anh (3/6) cùng chồng, Guardian cho rằng bà Melania đã lựa chọn hàng loạt các trang phục gợi nhớ tới những nét văn hóa lịch sử và niềm tự hào của người dân Anh.

Từ giây phút bà bước lên Không lực Một, trong chiếc váy bằng lụa của nhà mốt Gucci với các họa tiết tháp đồng hồ Big Ben, Nhà Quốc hội Anh và tượng Nữ thần Tự do của Mỹ. Chiếc váy có giá gần 3.400 USD được coi là như là ấn tượng ban đầu bà Melania muốn mang tới Anh hơi thở của thành phố London nhằm tạo nên một hình ảnh ngoại giao ấn tượng trong mắt công chúng nước bạn.

Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh - Ảnh minh hoạ 2

Bà Melania đặt chân xuống nước Anh.

Khi đặt chân xuống sân bay Stansted ngoại ô London, bà Melania đã lựa chọn chiếc áo Burberry trị giá hơn 800 USD với màu sắc đỏ, xanh, trắng gợi tới cờ của Liên hiệp Anh, cũng như quốc kỳ sao và sọc của Mỹ.

Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh - Ảnh minh hoạ 3

Phong cách của bà gợi nhắc tới công nương Diana quá cố, một biểu tượng thời trang tại Anh.

Trong bức ảnh chụp đầu tiên tại cung điện Buckingham và diện kiến Nữ hoàng Anh Elizabeth II, bà lựa chọn một chiếc váy liền thanh lịch màu trắng của Dolce & Gabbana với phần cổ và thắt lưng xanh hải quân. Bộ váy này rất ăn nhập với trang phục của Nữ Công tước xứ Conwall Camilla, vợ của Thái Tử Charles.

Trước đây, người tiền nhiệm của bà Melania là Michelle Obama từng lựa chọn váy và áo khoác tay lửng khi gặp Nữ hoàng và bị chỉ trích mạnh mẽ. Vì vậy, bà Melania dường như không muốn lặp lại sai lầm này bằng một bộ đồ kín đáo, nhưng vất rất đẳng cấp.

Ngoài ra bộ cánh này cũng được cho là gợi nhắc tới phong cách của Công nương quá cố Diana, vợ đầu của Thái tử Charles. Bà Diana vốn được coi là biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh trong nhiều năm qua. Dù bà đã qua đời nhưng phong cách của bà vẫn còn có sự ảnh hưởng nhất định.

Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh - Ảnh minh hoạ 4

Bà Melania cùng chồng và Nữ hoàng tại quốc yến.

Khi dự quốc yến, bà Melania chọn chiếc váy dạ hội dáng dài màu trắng tôn lên nét gợi cảm nhưng quý phái của Dior. Bà đặc biệt lưu ý tới một truyền thống của Hoàng gia Anh đó là đeo một cặp găng tay cùng màu với bộ cánh. Hầu hết các thành viên Hoàng gia khác đều lựa chọn màu trắng cho buổi tiệc trang trọng này nhằm giữ sự đơn giản, nhưng sang trọng. 

Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh - Ảnh minh hoạ 5

Bà Melania cùng chồng mời vợ chồng Thái tử Charles tới dự tiệc ở Đại sứ quán Mỹ tại London.

Khi mời Thái tử Charles và vợ Camilla tới dùng bữa ở Đại sứ quán Mỹ tại London, bà Melania chọn chiếc váy Givenchy đỏ quyền lực và khiến người dân Anh vô cùng yêu thích.

Thông điệp sau bộ sưu tập hàng hiệu của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại Anh - Ảnh minh hoạ 6

Bà Melania tham gia sự kiện kỷ niệm 75 năm quân Đồng minh đổ bộ Normandy, Pháp.

Trong sự kiện tháp tùng chồng tới lễ kỷ niệm Normandy ngày 5/6, bà Melania lựa chọn gam màu trung tính, nhã nhặn với chiếc mũ đội đầu gợi nhớ tới phong cách thanh lịch của Hoàng gia Anh. Chiếc mũ của nhà mốt Philip Treacy, hãng chuyên thiết kế mũ cho các nhân vật Hoàng gia Anh như Nữ Công tước xứ Cambridge, Nữ Công tước xứ Sussex và Công chúa Beatrice.

 Đức Hoàng

Ảnh: Reuters, Getty

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập536
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm433
  • Hôm nay59,570
  • Tháng hiện tại3,246,494
  • Tổng lượt truy cập155,282,098
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây