HOICHOTHUONGMAI

Thái Lan bắt nghi phạm sát hại nữ triệu phú rồi đổ bê tông giấu vào tủ lạnh

Thứ sáu - 01/11/2019 03:07
(Dân trí) - Nghi phạm chính vụ án sát hại nữ triệu phú Thái Lan rồi đổ bê tông và giấu thi thể nạn nhân vào tủ lạnh đã bị bắt giữ. >> >>
Thái Lan bắt nghi phạm sát hại nữ triệu phú rồi đổ bê tông giấu vào tủ lạnh

Nghi phạm vụ án (ngồi) khi bị bắt giữ (Ảnh: Bangkok Post)

Bangkok Post đưa tin, lực lượng hành pháp Thái Lan ngày 31/10 đã bắt giữ nghi phạm Withun Sitabut ở tỉnh Nakhon Sawan. Sitabut bị bắt sau khi người đàn ông này bị bắt gặp lái một chiếc xe máy mà không có biển số trên đường 1072 ở Nong Kradon, quận Muang, tỉnh Kanchanaburi.

Sitabut, 39 tuổi, đã bị phát lệnh truy nã từ ngày 29/10 với cáo buộc trộm cướp và gây ra cái chết cho nữ triệu phú Wannee Jiracharoen, 58 tuổi ở Chiang Mai.

Cảnh sát đã thu giữ 1,2 triệu bath Thái Lan (gần 40.000 USD) tiền mặt và vòng vàng, cũng như xe máy của nghi phạm làm tang chứng. Các điều tra viên của cảnh sát Thái Lan ban đầu đã lần theo dấu nghi phạm tới tỉnh Kanchanaburi, sau đó phát hiện Sitabut chi 5.000 USD để mua xe máy ở Nakhon Pathom.

Vào đêm 30/10, cảnh sát nhận được tin Sitabut đã đến quận Muang, sau đó băng qua Suphan Buri trước khi tới Nakhon Sawan và đã bị bắt giữ. Nghi phạm sẽ được đưa tới trụ sở cảnh sát vùng 5 Thái Lan để thẩm vấn.

Nữ triệu phú Jiracharoen được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Chiang Mai hôm 27/10. Thi thể của bà bị đổ bê tông, sau đó giấu trong tủ lạnh. Bà đã mất tích không thể liên lạc được từ ngày 18/10.

Ngay sau khi phát hiện thi thể, cảnh sát đã khoanh vùng Sitabut là nghi phạm số 1. Người đàn ông này vốn có quen biết với nạn nhân và từng là tài xế đưa bà cùng nhóm Phật tử đi lễ chùa.

Thái Lan bắt nghi phạm sát hại nữ triệu phú rồi đổ bê tông giấu vào tủ lạnh - Ảnh minh hoạ 2

Số tiền mặt thu giữ của nghi phạm (Ảnh: Bangkok Post)

Thai Examiner nói rằng, cảnh sát quan ngại hung thủ có thể đã tra tấn nữ triệu phú để yêu cầu bà nói ra mật khẩu rút tiền ở cây ATM và các chi tiết khác nhằm tiếp cận bất động sản do bà sở hữu. Thi thể của bà được tìm thấy khi đã bị phân hủy với tay chân bị trói lại, trong khi một chiếc túi nilon phủ lên đầu nạn nhân.

Cảnh sát cũng nói rằng nghi phạm Sitabut đã bị ghi hình bởi camera an ninh khi dùng thẻ ATM của nạn nhân để rút tiền ở một số địa điểm trước khi bỏ lại chiếc xe BMW của bà.

Theo Thai Examiner, nghi phạm Sitabut được cho là đang trong cảnh nợ nần, túng thiếu. Cảnh sát tin rằng nghi phạm có động cơ để thực hiện vụ việc.

Bà Jiracharoenying là một nữ Phật tử tốt bụng, thường xuyên cúng dường cho các ngôi đền, chùa tại địa phương và là người nhân hậu, rất được yêu mến. Bà và anh trai Woraphan Jiracharoenying cũng từng quyên góp 630.000 USD cho một bệnh viện địa phương trước khi bị giết hại, theo Thai Examiner

Đức Hoàng

Theo Bangkok Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập393
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,968,523
  • Tổng lượt truy cập151,688,999
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây