Quý bà Trung Quốc tặng xe Audi, cốc vàng cho nam tiếp viên

Thứ ba - 29/01/2019 06:27
(Dân trí) - Cảnh sát đã phát hiện và đột kích một câu lạc bộ ăn chơi dành riêng cho quý bà ở Thượng Hải sau khi mạng xã hội lan truyền thông tin về một nữ đại gia tặng hàng loạt quà xa xỉ cho nam tiếp viên tại đây.
Quý bà Trung Quốc tặng xe Audi, cốc vàng cho nam tiếp viên

Câu lạc bộ ăn chơi dành cho quý bà ở Thượng Hải. (Ảnh: SCMP)

 

Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), câu lạc bộ ăn chơi này có tên Perfect Space. Thông tin lan truyền trên mạng xã hội Wechat cuối tuần trước nói rằng, một nam nhân viên ở đây đã nhận được 28 món quà xa xỉ từ một khách hàng là một nữ đại gia nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của bà. Trong số các món quà này có xe hơi Audi, một chiếc cốc vàng và số tiền mặt gần 42.000 USD.

Một bức ảnh đăng tải cho thấy các hộp quà được bọc cẩn thận, xếp đầy trên nền nhà, chiếm khoảng một nửa căn phòng. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhận ra câu lạc bộ Perfect Space, một câu lạc bộ do tư nhân kinh doanh, chuyên dành cho khách hàng nữ và nằm ở khu sầm uất nhất ở trung tâm Thượng Hải.

Câu lạc bộ này nằm trên một khu đất khoảng 1.600m2 và có 19 phòng Vip. Không gian bên trong câu lạc bộ khá mờ ảo với đèn hồng và được trang trí bằng nhiều bóng bay, hoa, các bức tượng màu trắng ở ngay lối ra vào.

Trên tài khoản Weibo năm 2016, câu lạc bộ này từng đăng tải thông tin tuyển dụng các nam nhân đủ tiêu chuẩn cao trên 1,8m, ngoại hình ưa nhìn, phong cách và sôi nổi.

Nếu trở thành nhân viên ở đây, họ được hứa hẹn nhận tiền hoa hồng ít nhất 148 USD sau mỗi lần tiếp khách và lương tháng ít nhất 12.000 USD.

"Công việc rất nhẹ nhàng, đơn giản, chỉ cần đón khách, tiếp rượu và trò chuyện với khách hàng, không vi phạm pháp luật", thông tin tuyển dụng của Perfect Space cho biết.

Thông tin tuyển dụng được đính kèm với bức ảnh các mỹ nam cời trần xếp dọc hai bên lỗi vào để đón khách.

Dù nằm ở trung tâm của Thượng Hải song không rõ vì lý do gì câu lạc bộ PerfectSpace vẫn ngang nhiên hoạt động cho tới cuối tuần trước khi cảnh sát đột kích vào đây. Trong đăng ký kinh doanh năm 2012, Perfect Space đăng ký với tên nghai Wangzhongde Dining, chuyên cung cấp dịch vụ karoke và nhà hàng.

Chủ câu lạc bộ này là Shen Jian, người cũng sở hữu 10 đơn vị kinh doanh khác trong đó có 1 quán bar ở Nam Kinh, một quán cà phê ở Sơn Đông.

Một nhân viên cũ của PerfectSpace cho biết với Beijing Youth Daily rằng, nhiều nhân viên ở đây thậm chí còn nhận được những món quà thậm chí lớn hơn nhiều so với số quà mà một nam nhân viên nhận được hồi tuần trước. Khách hàng ở đây phải là các nữ đại gia có tài sản từ 20 triệu Nhân dân tệ trở lên (gần 3 triệu USD).

Minh Phương
Theo SCMP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập574
  • Máy chủ tìm kiếm178
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay114,411
  • Tháng hiện tại3,301,335
  • Tổng lượt truy cập155,336,939
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây